Tạp chí Nhà Quản lý tổng kết công tác năm 2022 – Triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023

Trắc Long - Thuỳ Duyên|14:33 23/12/2022

(NADS) - Ngày 22/12/2022, Tạp chí Nhà Quản lý đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023. Chủ trì có ThS. Nhà báo – Luật sư Nguyễn Đăng Bình – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo về quản lý, Tổng Biên tập tập; cùng toàn thể Nhà báo, Pv, BTV, CTV Tạp chí Nhà Quản lý…

binh1.jpg
ThS. Nhà báo Nguyễn Đăng Bình tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Về phía khách mời có TS. Hồ Minh Sơn – Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam, Chủ tịch Hội đồng quản lý Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Phó Tổng Biên tập Tạp chí NHà quản trị; Phó Tổng Biên tập báo đầu tư; Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo…

binh2.jpg
ThS. Nhà báo Nguyễn Đăng Bình chụp ảnh lưu niệm với các nhà báo là trưởng cơ quan đại diện của Tạp chí Nhà Quản lý

Tại buổi lễ, Ban Biên tập đã trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2022 và đề ra những định hướng công tác 2023. Theo đó, năm 2022 với sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Thường trực Viện Nghiên cứu và Đào tạo về quản lý, BBT Tạp chí cùng toàn thể nhà báo, Pv, BTV đã đoàn kết, quyết tâm đã hoàn thành tốt những nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao mặc dù chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid - 19. Tạp chí đã từng bước xác định được phương hướng, kế hoạch, lộ trình phát triển đơn vị trong thời gian tới và xác định rõ Tạp chí là một Tạp chí khoa học chuyên ngành có uy tín và đang trong quá trình hoàn thiện và gia nhập hệ thống quốc tế có uy tín theo đúng lộ trình chiến lược phát triển củaViện đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Đồng thời, Tạp chí tích cực đẩy mạnh các hoạt động phối hợp với các đơn vị nhằm tận dụng, phát huy nguồn lực hiện có để phát triển mở rộng hoạt động của Tạp chí mở rộng phát triển liên kết các ngành trong phạm vi cả nước; Tạp chí đã tích cực tham gia đầy đủ các phong trào đoàn thể ở địa phương, Tạp chí liên tục tổ chức công tác xã hội thiện nguyện, nhất là chung tay chăm lo cho các cháu bị mồ côi cha lần mẹ do đại dịch Covid – 19 vừa qua. Bên cạnh đó, Báo cáo cũng chỉ ra các mặt còn hạn chế, đánh giá lại các mặt hoạt động công tác về chuyên môn nghiệp vụ cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nhà báo Nguyễn Đăng Bình đã đánh giá cao những kết quả thực hiện của Tập thể Nhà báo, PV, BTV, CTV trong năm 2022 về công tác xuất bản và tuyên truyền… Từ đó, Tạp chí đã xây dựng được một hệ thống bài bản quy trình xuất bản, vai trò và vị thế của Tạp chí ngày được nâng cao; Nội dung và chất lượng của các bài báo có sự đổi mới, đa dạng trong nội dung và hình thức; có sự rà soát và chọn lọc; Ban Biên tập đảm bảo tính phản biện và rà soát chất lượng bản thảo một cách nghiêm túc; Có sự tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền, bám sát và chi tiết hóa các hoạt động của Tạp chí, khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế.

binh3.jpg
ThS. Nhà báo Nguyễn Đăng Bình chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nhà báo Hồ Minh Sơn

Theo ThS. Nhà báo Nguyễn Đăng Bình chia sẻ năm 2023, Tạp chí đã có những kế hoạch rõ ràng trong việc bố trí phóng viên trong công tác chuyên môn cũng như quy hoạch để đảm bảo thông suốt trong quá trình kiện toàn đơn vị; Có phương hướng cụ thể để định hướng Tạp chí nâng cao hơn vị thế trong cộng đồng các nhà khoa học; Tiếp tục nâng cao chất lượng các bài báo cũng như các số xuất bản của Tạp chí, đã tập trung phát triển các bài báo trên hệ thống trực tuyến để cách tiếp cận các bài báo trở nên dễ dàng hơn; Đẩy mạnh phát triển mạng lưới cộng tác viên trên kháp mọi miền của tổ quốc để đa dạng hóa nguồn thông tin và bài viết phục vụ công tác truyền thông của Viện.

binh4.jpg
Các nhà báo là lãnh đạo các cơ quan báo chí đồng nghiệp chụp ảnh lưu niệm tại buổi tổng kết và triển khai công tác năm 2023 của Tạp chí Nhà Quản lý

Tin rằng, năm 2023 - Tạp chí sẽ cụ thể hóa thành các hành động cụ thể để triển khai công tác và những năm tiếp theo, nhằm đạt tới yêu cầu chất lượng, hiệu quả, khắc phục tồn tại hạn chế, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Dịp này, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà Quản lý đã tặng giấy khen cho các cá nhân là Nhà báo, PV, BTV, CTV có thành tích xuất sắc trong năm 2022.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Tạp chí Nhà Quản lý tổng kết công tác năm 2022 – Triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO