Xử phạt phòng khám da liễu Mercy 162 triệu đồng

Ngọc Hải|11:00 18/05/2024

(NADS) - Phòng khám da liễu Mercy (117 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh) đã bị Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh xử phạt 162 triệu đồng và đình chỉ hoạt động trong 1 tháng sau khi bị phát hiện có hàng loạt sai phạm trong hoạt động khám chữa bệnh.

mercy_1jpg.jpg
Phòng khám da liễu Mercy bị xử phạt 162 triệu đồng

Phòng khám thuộc Công ty TNHH Mercy International Clinic bị xử phạt vì các vi phạm sau: niêm yết giá không đầy đủ, lập sổ khám chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ, quảng cáo không phép và kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc. Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở cũng bị tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề trong 1 tháng và phải tháo dỡ các quảng cáo vi phạm.

Tại Phòng khám da liễu Mercy, nhân viên Nguyễn Lê Hữu Hậu bị phạt 35 triệu đồng vì hành nghề không có chứng chỉ hành nghề.

Ngoài ra, Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cũng xử phạt và đình chỉ hoạt động đối với Thẩm Mỹ Quốc Tế VIVA (271A Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận) vì hoạt động không phép, với số tiền phạt 163 triệu đồng và đình chỉ hoạt động trong 18 tháng.

Chủ hộ kinh doanh Dongbang Việt Nam, bà Phạm Thị Uyên, bị phạt 35 triệu đồng vì quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh không phép, và phải tháo gỡ các quảng cáo vi phạm.

Ông Nguyễn Tam Kha, chủ hộ kinh doanh bấm huyệt thập chỉ đạo (số 7, đường 9B, KP5, phường An Phú, TP. Thủ Đức), bị phạt 35 triệu đồng và phải tháo gỡ các quảng cáo vi phạm vì quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh không phép.

Bà Đỗ Thị Bích Liên (số 20 đường số 2, KDC Cityland Center Hills, phường 7, quận Gò Vấp) bị xử phạt và tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề trong 2 tháng do lập hồ sơ bệnh án không đầy đủ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Xử phạt phòng khám da liễu Mercy 162 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO