Kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Phóng viên thường trú Quảng Trị

Kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Phóng viên thường trú Quảng Trị

Hoàng An|16:05 11/05/2024

(NADS) - Chiều 9/5, Câu lạc bộ (CLB) Phóng viên thường trú tại Quảng Trị tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (12/5/2014 - 12/5/2024). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hồ Đại Nam dự và phát biểu chỉ đạo.

W_ha2_8140-copy.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang Phát biểu chúc mừng CLB PVTT

CLB Phóng viên thường trú tại Quảng Trị hiện có 30 phóng viên. 10 năm qua, CLB đã tạo được sân chơi, diễn đàn giúp phóng viên thường trú trên địa bàn trao đổi kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau và có thêm nhiều kênh thông tin để làm tốt hơn công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của tỉnh Quảng Trị

UBND tỉnh Quảng Trị cùng Ban Tuyên giao đã đồng lòng hỗ trợ cho CLB từ những ngày đầu thành lập. Sự đồng hành và hỗ trợ này đã tạo ra những điều kiện thuận lợi để các thành viên trong CLB có thể gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ nhau trong công việc báo chí.

W_ha2_8168-copy.jpg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho CLB phóng viên thường trú

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Đăng Quang chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp của CLB Phóng viên thường trú tại Quảng Trị đã kịp thời chuyển tải thông tin của tỉnh trên các lĩnh vực đời sống xã hội đến bạn đọc, khán thính giả cũng như tổ chức các hoạt động từ thiện xã hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ông cũng đề nghị các phóng viên thường trú tiếp tục đồng hành với tỉnh để thông tin đến bạn đọc về mảnh đất, con người Quảng Trị và những chính sách, chủ trương của tỉnh đến với tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Trị.

ha2_8042-copy.jpg

Nhà báo: Hồ Chiến – Chủ nhiệm CLB đọc diễn văn lễ kỷ niệm

Ban Tuyên giáo tỉnh Quảng Trị, đặc biệt ông Hồ Đại Nam - Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, thường xuyên gặp gở trao đổi đưa ra nhiều ý kiến, góp ý, định hướng CLB. Ông đề cao về vai trò, tầm quan trọng của CLB phóng viên thường trú trong việc phản ánh và giúp đỡ cấp trên có cái nhìn gần hơn về thực tế và những khó khăn, vấn đề mà các phóng viên báo thường trú đang đối mặt. Thông qua CLB, các phóng viên sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin chính xác và nhanh chóng, đồng thời đóng góp ý kiến, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng công tác báo chí trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

W_ha2_8058-copy.jpg
Đại biểu khách mời dự lễ kỷ niệm

Trong buổi lễ, Nhà báo Hồ Chiến - Chủ nhiệm CLB đã phát biểu ôn lại hành trình 10 năm phát triển của CLB. Ông nhấn mạnh về những thành tựu và đóng góp của CLB trong việc nâng cao chất lượng báo chí địa phương. Ông cũng gửi lời cảm ơn tới UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo và tất cả các thành viên trong CLB đã cống hiến và đồng hành cùng CLB suốt thời gian qua.

W_ha2_8062-copy.jpg

Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Câu Lạc Bộ phó viên thường trú tỉnh Quảng Trị đã khép lại với những kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa. Hy vọng rằng CLB sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng hành cùng các phóng viên báo trong công việc truyền thông và đóng góp cho sự phát triển của địa phương và xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Trị anh hùng.

Dịp này UBND tỉnh củng trao tặng bằng khen cho tập thể CLB bằng khen vì có thành tích xuất sắc cho sự phát triể tỉnh Quảng Trị.

W_ha2_8122-copy.jpg
Nhà báo: Hoàng Táo phát biểu tại buổi lễ
W_ha2_8115-copy.jpg
Nhà báo: Hạnh Phúc phát biểu chia sẻ tại buổi lễ
W_ha2_8102-copy.jpg
W_ha2_8079-copy.jpg
W_ha2_8037-copy.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ
W_dsc_4705-copy.jpg
Thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Phóng viên thường trú Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO