Quảng Bình: Tập thể may Hà Quảng đoàn kết quyết tâm đạt thành tích cao 2024

Quảng Bình: Tập thể may Hà Quảng đoàn kết quyết tâm đạt thành tích cao 2024

Hoàng An|10:54 18/03/2024

(NADS) - Chiều 17/3, tại Thành phố Đồng Hới, Xí nghiệp may Hà Quảng tổ chức hội nghi cán bộ công nhân người lao động năm 2024.

W_dsc_1669-copy.jpg
Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị
W_dsc_1704-copy.jpg
Ông Thân Đức Việt - Bí thư Đảng bộ - TGĐ Tổng công ty May 10 phát biểu chỉ đạo hội nghị

Năm 2024, tình hình triển kinh tế của thế giới sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố không thể dự đoán trước. Trong khi đó, ngành dệt may sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc áp dụng cơ chế trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM), cũng như chuyển đổi từ "thời trang nhanh" sang "thời trang bền vững" theo chiến lược. Ngoài ra, ngành cũng đối mặt với rủi ro trong chuỗi cung ứng, áp lực giảm đơn hàng xuất khẩu và số lượng, giao hàng nhanh và chi phí đầu vào cao. Cùng với đó là những rủi ro về trả nợ, lãi suất và giá trao đổi. Trong thời gian sắp tới, ngành dệt may cũng sẽ chứng kiến sự chuyển đổi số và kinh doanh tuần hoàn diễn ra nhanh chóng.

W_dsc_1673-copy.jpg
Toàn cảnh Hội nghị

Thời gian làm việc trong năm 2024: 300 ngày doanh thu: 8.250.000 USD năng suất lao động trung bình: 27,50 USD/người/ngày tổng số nhân viên: 1.250 người lợi nhuận: 8 tỷ đồng thu nhập trung bình: 8.540.000₫.

W_dsc_1683-copy.jpg
Ông Phan Thanh Lân – UV TV - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Bình phát biểu tại Hội nghị

Để đạt được những mục tiêu này, Xí nghiệp may Hà Quảng đã đề ra một số biện pháp chủ yếu như sau:

Đề cao khẩu hiệu "CHỌN VIỆC KHÓ" và bảo vệ khách hàng, đơn hàng, thị trường, nhân viên và kiểm soát cẩn thận các chi phí.

W_dsc_1577-copy.jpg
Ông Võ Xuân Trung - Giám đốc Xí nghiệp May Hà Quảng báo cáo tại hội nghị

Khuyến khích sự chủ động, sáng tạo và đóng góp ý kiến cải tiến từ cán bộ công nhân viên để tăng hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ. Tập trung tuyển dụng và thu hút lao động dựa trên hiệu suất kinh doanh và doanh thu, đặc biệt là những người có trình độ và kỹ năngcaon. Tập trung vào hoạt động đào tạo nhằm cải thiện chuyên môn và kỹ năng quản lý, đồng thời đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý gần nhất.

W_dsc_1661-copy.jpg
Những  gia đình công nhân tiêu biểu được tuyên dương trong hội nghị

Thực hiện hệ thống quản lý đúng yêu cầu, tập trung vào nghiên cứu và chuẩn bị sản xuất, thực hiện theo mô hình sản xuất tinh gọn. Tạo một môi trường làm việc thông thoáng và sạch sẽ, tuân thủ tốt công tác 5S và ngăn chặn lãng phí trong sản xuất.

W_dsc_1593-copy.jpg

Áp dụng phương pháp kiểm soát chất lượng từ nguồn gốc, kết hợp trong quá trình sản xuất, và giải quyết triệt để công việc kiểm soát chất lượng sản phẩm nhằm củng cố, nâng cao và đảm bảo sự ổn định của chất lượng sản phẩm để tăng năng suất lao động.

Thường xuyên quan tâm đến đời sống và công việc của nhân viên, động viên tinh thần đoàn kết giữa các công nhân viên, tận dụng sức mạnh của đội tập để vượt qua mọi khó khăn và thách thức. Tổ chức các cuộc thi sôi nổi, tạo cảm hứng và tinh thần đoàn kết nhằm cải thiện năng suất lao động và chất lượng sản.

Một số hình ảnh tại hội nghị

W_dsc_1561-copy.jpg
W_dsc_1553-copy.jpg
W_dsc_1587-copy.jpg
W_dsc_1535-copy.jpg
W_dsc_1532-copy.jpg
W_dsc_1529-copy.jpg
W_dsc_1519-copy.jpg
W_dsc_1512-copy.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng Bình: Tập thể may Hà Quảng đoàn kết quyết tâm đạt thành tích cao 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO