Đại học FPT Hà Nội phát động Cuộc thi nhiếp ảnh Photomarathon dành cho sinh viên "HoLa in Shot"

PV|15:34 25/04/2024

(NADS) - Ngày 22/04/2024, Đại học FPT Hà Nội chính thức khởi động cuộc thi Nhiếp ảnh “HoLa in Shot” dành cho sinh viên Đại học FPT Hà Nội. Cuộc thi sẽ diễn ra chính thức vào ngày 11/05/2024 với đông đảo khách mời, thí sinh góp mặt.

“Hola in Shot" là một cuộc thi nhiếp ảnh với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Đại học FPT Hà Nội được lấy cảm hứng từ cuộc thi lớn "Canon Photomarathon". Nhằm mang đến sân chơi sáng tạo nghệ thuật hấp dẫn cho sinh viên Đại học FPT Hà Nội, “HoLa in Shot” được ra đời với mục đích: tạo điều kiện cho sinh viên thể hiện và phát triển khả năng sáng tạo góc nhìn mới, ý tưởng độc đáo và cách tiếp cận sáng tạo thể hiện thông điệp qua hình ảnh; gắn kết cộng đồng sinh viên và cung cấp cơ hội để khám phá thêm về nhiếp ảnh và thế giới xung quanh.

“HoLa in Shot” lấy cảm hứng từ cuộc thi Canon Photomarathon

Tại “Hola in Shot", các thí sinh sẽ bước vào chặng đua nhiếp ảnh để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong khoảng thời gian định sẵn. Với chủ đề được công bố tại cuộc thi, các cá nhân dự thi sẽ được thỏa sức sáng tạo bức ảnh của mình trong 1 giờ đồng hồ tại không gian Đại học FPT - Hòa Lạc Campus. Sau khi kết thúc thời gian chụp ảnh tự do, các thí sinh nộp file ảnh tại bàn BTC, kết quả chung cuộc sẽ được công bố tại cuối buổi thi. 

- Đối tượng: Sinh viên Đại học FPT Hà Nội.

- Phương thức đăng ký:

Đăng ký trực tuyến qua link: https://forms.gle/bmx2JhGTjGQ8...

  • Hạn đăng ký: 20h00 | 05/05/2024
  • BTC sẽ gửi email xác nhận tới các thí sinh đã đăng ký thành công

- Thời gian, địa điểm dự thi:

Thời gian: 8h00 ngày 11/05/2024

  • Địa điểm: Đường 30m - Đại học FPT Hà Nội

- Thể lệ chi tiết: tại đây

Thể lệ cuộc thi

 "Hola in Shot" gồm 2 bảng thi độc lập, thí sinh tự do lựa chọn và chuẩn bị thiết bị chụp ảnh:

  • Bảng A: Máy ảnh kỹ thuật số
  • Bảng B: Điện thoại

Mỗi thí sinh tham dự chỉ được sử dụng một thiết bị chụp hình duy nhất trong quá trình dự thi.

- Cơ cấu giải thưởng: Mỗi hạng mục dự thi có các giải thưởng và giá trị giải thưởng như sau:

01 Giải Nhất mỗi bảng: 3.000.000 VNĐ và 01 máy ảnh Fujifilm Instax Mini 12
giai-nhi.jpg
01 Giải Nhì mỗi bảng: 2.000.000 VNĐ
01 Giải Ba mỗi bảng: 1.000.000 VNĐ
giai-kkk.jpg
01 Giải Khuyến khích mỗi bảng: 500.000 VNĐ

Cùng nhiều giải phụ và những phần quà hiện vật hấp dẫn có 1-0-2 dành riêng cho tất cả thí sinh đăng ký dự thi "HoLa in Shot".

Giải thưởng sẽ được công bố và trao thưởng trực tiếp tại bế mạc cuộc thi “HoLa in Shot”. Tác phẩm đạt Giải Nhất mỗi bảng sẽ được đăng tải trên Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống. 

Mục tiêu của Cuộc thi là phát hiện và tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về đời sống và con người bên trong khuôn viên Đại học FPT Hà Nội - Hòa Lạc Campus qua lăng kính của các thí sinh, họ là những cá nhân trực tiếp trải nghiệm và gắn bó thân thiết với môi trường này.

fpt-toa-alpha.jpeg
Khuôn viên trường Đại học FPT Hà Nội

Đồng thời, cuộc thi cũng huy động sức mạnh tinh thần, sự đoàn kết của cộng đồng sinh viên FPT Hà Nội trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh của trường: môi trường học tập năng động, sinh viên giàu trải nghiệm.

hot-boy-bong-ro-dai-hoc-fpt-1-650x433.jpeg
Môi trường học tập năng động, sinh viên giàu trải nghiệm

Với mục tiêu đề ra, các tiêu chí đối với các tác phẩm dự thi cần có: tính sáng tạo; truyền tải thông điệp rõ ràng; phản ánh một cách chân thực, sinh động về đời sống và con người tại Đại học FPT Hà Nội tại Hòa Lạc Campus; quá trình sáng tác không vi phạm các quy định mà BTC đề ra. 

Cuộc thi sẽ được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên các nền tảng số của Đại học FPT Hà Nội nói riêng và các kênh truyền thông liên quan nói chung.

- Thể lệ chi tiết cuộc thi: tại đây


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đại học FPT Hà Nội phát động Cuộc thi nhiếp ảnh Photomarathon dành cho sinh viên "HoLa in Shot"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO