Bia Larue đồng hành phát triển du lịch miền Trung

Tuấn Huy|12:12 06/07/2024

(NADS) - Bia Larue tiếp tục giữ vững cam kết hỗ trợ và phát triển du lịch tại miền Trung Việt Nam, đặc biệt là hai khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng, với mục tiêu biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn của châu Á.

Thông qua lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng trong chương trình "Bia Larue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024" vào tháng 6/2024 vừa qua. Bia Larue sẽ tiếp tục đồng hành và tổ chức các hoạt động check-in và lễ hội âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa miền Trung với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách.

larue-dong-hanh-cung-mien-trung-xuc-tien-phat-trien-du-lich-dia-phuong-2_-i-di-n-bia-larue-v-i-di-n-s-d-1717655086-874-width1000height667.jpg
Đại diện lãnh đạo Bia Larue và đại diện lãnh đạo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác “Bia Larue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024” (Ảnh: TH)

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao của Heineken Việt Nam, chia sẻ: “Đà Nẵng là nơi đặc biệt với chúng tôi, là quê hương của nhãn hàng Bia Larue. Thông qua các món ăn và thức uống đặc sản của địa phương, du khách có thể khám phá và hiểu thêm về văn hóa của người Đà Nẵng. Chúng tôi hy vọng rằng hợp tác này sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dân và du khách, đồng thời góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của thành phố”.

larue-dong-hanh-cung-mien-trung-xuc-tien-phat-trien-du-lich-dia-phuong-2-1717655154-982-width1000height641.jpg
Bà Trần Ngọc Ánh, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao của Heineken Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ (Ảnh: TH)

Là một thương hiệu với bề dày lịch sử hơn 100 năm gắn bó, Bia Larue không chỉ là một thức uống quen thuộc mà còn là biểu tượng cho tinh thần lạc quan và yêu đời của người dân nơi đây. Đại diện công ty Heineken Việt Nam nhấn mạnh rằng Bia Larue sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quảng Nam và Đà Nẵng trong các chương trình xúc tiến và phát triển du lịch, góp phần thúc đẩy kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

larue-dong-hanh-cung-mien-trung-xuc-tien-phat-trien-du-lich-dia-phuong-2-larue-ng-h-nh-c-ng-t-nh-qu-ng-nam-x-1717655086-795-width1000height674.jpg
Đại diện Bia Larue và đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chương trình "Bia Larue đồng hành cùng Tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024" vào tháng 4/2024 vừa qua (Ảnh: TH)

Trước đó, vào tháng 4/ 2024, Bia Larue và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chương trình "Bia Larue đồng hành cùng Tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024". Chương trình này nhằm quảng bá, khai thác tiềm năng du lịch, hướng tới mục tiêu đưa Quảng Nam trở thành trung tâm du lịch lớn của Việt Nam và châu Á.

Thông qua những chương trình hợp tác này, Bia Larue mong muốn mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo, thú vị và hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của miền Trung. Việc phát triển du lịch không chỉ đem lại lợi ích kinh tế mà còn giúp quảng bá văn hóa, ẩm thực địa phương đến với bạn bè quốc tế, đưa Quảng Nam và Đà Nẵng trở thành những điểm đến không thể bỏ lỡ trên bản đồ du lịch thế giới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bia Larue đồng hành phát triển du lịch miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO