Hưng Bình - Tết an vui

Trần Duy Ngoãn|10:19 01/02/2024

(NADS) - Chương trình “Tết ấm mọi nhà Xuân Giáp Thìn - 2024" phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An nhằm tri ân những nghĩa cử cao đẹp, lòng hảo tâm của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có những đóng góp tích cực trong các phong trào chung của phường và công tác an sinh xã hội trong thời gian qua.

Trao tặng trực tiếp 256 suất quà, mỗi suất giá trị 1 triệu đồng, góp phần động viên, chia sẻ các đối tượng nghèo, khó khăn đặc biệt vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

W_tet11.jpg
Chương trình Văn nghệ chào mừng Chương trình "Tết ấm mọi nhà Xuân Nhâm Thìn" - 2024
W_tet44.jpg

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) về “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn 2024 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An và Kế hoạch của UBND, UBMTTQ Thành phố Vinh về thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo – Giáp Thìn 2024”. Những ngày vừa qua Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Hưng Bình (thành phố Vinh) đã phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội vận động các doanh nghiệp, cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài phường giúp đỡ về vật chất, tinh thần cho các đối tượng khó khăn vui tết, đón xuân.

W_tet33.jpg
Toàn cảnh chương trình "Tết ấm mọi nhà Xuân Nhâm Thìn" -2024

Hiện nay trên địa bàn phường Hưng Bình vẫn còn 15 hộ nghèo, hộ cận nghèo (chiếm 0,19%); 528 đối tượng chính sách người có công và thân nhân đang hưởng chế độ trợ cấp hàng tháng, 86 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 268 đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em mồ côi rất cần sự quan tâm giúp đỡ của cộng đồng mỗi khi Tết đến Xuân về.

W_tet66.jpg
Trao tặng quà Tết cho các đối tượng khó khăn
W_tet77.jpg
W_tet88.jpg
W_tet100.jpg
W_tet133.jpg
W_tet144.jpg

Bằng nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả thời gian qua UBMTTQ phường đã trực tiếp chỉ đạo Ban công tác mặt trận, Chi hội Phụ nữ các khối dân cư, đồng loạt tổ chức các gian hàng chợ Xuân tại các khối dân cư. Tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP, các sản phẩm đặc trưng của địa phương, kích cầu tiêu dùng sản phẩm năm 2024, phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn – Xuân 2024 và ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo”.

W_mthb5(1).jpg
W_mthb6.jpg
W_mthb3.jpg
W_mthb8.jpg

Với chương trình “Tết ấm mọi nhà Xuân Giáp Thìn -2024” của phường đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị như: Công ty giao hàng tiết kiệm, Công ty TNHH Phước Tài, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Vinh, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam phòng giao dịch Hưng Bình, Trung tâm kinh doanh Vinaphone Nghệ An, Công ty MobiPhone tỉnh Nghệ An (khu vực 6), Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Khách sạn Giao tế, Ngân hàng HD Bank Nghệ An, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn chi nhánh Nam Nghệ An (Hưng Phúc), Nhà thuốc Toàn Nhung khối Yên Phúc A, Nhà hàng Karaoke Vertu, Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, Nhà hàng ẩm thực Việt, Tiểu đoàn 682, Khách sạn Mường Thanh thanh niên, Tòa án nhân dân thành phố Vinh, Hội cựu chiến binh, Hội người cao tuổi phường…đã ủng hộ bằng tiền và hiện vật tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

W_tri-an-cac-tap-the-ca-nhan-co-nhieu-dong-gop-cho-chuong-trinh-tet-am-moi-nha-xuan-giap-thin-2024.jpg
Lãnh đạp Phường tri ân các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho Chương trình - Tết ấm mọi nhà Xuân Giáp Thìn - 2024

Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ phường đã tổ chức Chương trình “Tết ấm mọi nhà Xuân Giáp Thìn - 2024” phường Hưng Bình nhằm tri ân những nghĩa cử cao đẹp, lòng hảo tâm của các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có những đóng góp tích cực trong các phong trào chung của phường và công tác an sinh xã hội trong thời gian qua. Đồng thời trao tặng trực tiếp 256 suất quà, mỗi suất giá trị 1 triệu đồng, góp phần động viên, chia sẻ các đối tượng nghèo, khó khăn đặc biệt vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong dịp Tết cổ truyền dân tộc./.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hưng Bình - Tết an vui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO