Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt 27,5 triệu đồng và đình chỉ biểu diễn 9 tháng

Song Ngọc|11:13 17/07/2024

(NADS) - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt vì biểu diễn với trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục trong một chương trình tại TP. Thủ Đức.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Thị Diệu Thúy đã ký quyết định xử phạt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tên thật là Huỳnh Minh Hưng) 27,5 triệu đồng và đình chỉ biểu diễn 9 tháng.

damvinhhung-huyhieu-1715174522513.jpg
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong trang phục "lạ"

Lý do phạt vì Đàm Vĩnh Hưng đã biểu diễn các tiết mục “Biển tình, Người đi ngoài phố, Nếu đời không có anh, Huyền thoại một chiều mưa” trong chương trình "Dam Vinh Hung Live Concert 2024" ngày 4.5.2024 tại Thiskyhall Sala - TP. Thủ Đức với trang phục và phụ kiện trái thuần phong mỹ tục, gây tác động tiêu cực đến đạo đức và sức khỏe cộng đồng.

Hội đồng Nghệ thuật và Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM kết luận trang phục của anh có phong cách quân đội nước ngoài, không phù hợp với văn hóa Việt Nam, gây phản cảm và dư luận xấu. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trang phục không mang ẩn ý như dư luận suy diễn.

Lực lượng chức năng yêu cầu anh chấp hành quyết định xử phạt, nếu không sẽ bị cưỡng chế. Trước đó, anh đã xin lỗi khán giả và ê kíp vì bất cẩn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đàm Vĩnh Hưng bị xử phạt 27,5 triệu đồng và đình chỉ biểu diễn 9 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO