Cơ quan chức năng vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn

PV|11:58 07/05/2024

(NADS) - Chánh Thanh tra của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM để điều tra và xử lý tình huống liên quan đến việc Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu không phù hợp trong buổi biểu diễn.

440856518_989254635900249_929470406408538479_n.jpg
Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" bị cho là nhạy cảm

Lê Thanh Liêm, Chánh Thanh tra của Bộ, cho biết rằng Bộ Văn hóa đã nhận được thông tin về sự phản ứng khác nhau từ khán giả về trang phục của Đàm Vĩnh Hưng tại live show Ngày em thắp sao trời ở TP. HCM.

Bộ đã yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM mời Đàm Vĩnh Hưng để làm việc và giải quyết tình hình.

a-102.png

Lê Thanh Liêm nói thêm rằng "Chiều nay, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên để làm việc".

Trong buổi diễn live show Ngày em thắp sao trời tại TP.HCM vào tối 5/5, Đàm Vĩnh Hưng đã mặc trang phục được thiết kế bởi NTK Tuấn Trần và cài thêm một số huy hiệu "lạ" trên áo.

a-100.png
Bài đăng giải thích của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau đó, trên các mạng xã hội, có nhiều ý kiến trái chiều về việc này, một số cho rằng những huy hiệu này là không phù hợp và nhạy cảm.

Đàm Vĩnh Hưng sau đó thông qua trang cá nhân của mình đã lên tiếng giải thích rằng những huy hiệu này chỉ là các phụ kiện trang trí thông thường, không có ý nghĩa gì đặc biệt. Anh cũng khẳng định rằng sẽ không sử dụng bộ trang phục này trong buổi diễn tới tại Hà Nội vào ngày 18/5.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Cơ quan chức năng vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO