“Bánh mì Trạng” muốn góp phần tăng vị thế của bánh mì Việt Nam trong dòng chảy phát triển du lịch Việt Nam

Thanh Việt|14:13 22/01/2024

(NADSO) - Để phát huy giá trị thương hiệu bánh mì Việt Nam trong phát triển du lịch tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, Cty TNHH thực phẩm quốc tế Hestia mới đây đã cho ra mắt sản phẩm “bánh mì Trạng”. Hiện mức giá của sản phẩm này đang nằm trong nhóm bánh mì đắt bậc nhất Sài Gòn. Vậy cùng tìm hiểu điểm gì khác biệt nằm trong ổ bánh mì này so với các sản phẩm khác.

z5092625888202_4ef52167c26f082dbd832a747a1017ce.jpg

Đầu tiên, Bánh mì Trạng được ra đời sau một thời gian dài khảo sát, thử nghiệm. Các nguyên liệu trong sản phẩm được chế biến theo dây chuyền công nghệ Nhật hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nhằm phục vụ nhu cầu và định hướng chiến lược đưa sản phẩm xuất khẩu ra thế giới với mô hình nhượng quyền.

Sản phẩm mang thương hiệu “Trạng” với mong muốn sẽ là một sản phẩm thuần Việt, hy vọng đem đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Điểm đặc biệt ở sản phẩm là các topping nhân được chế biến từ hải sản như: Trứng cá, Chả tôm, chả mực, chả cá biển, chà bông tôm, pate tôm… ăn kèm rau sống và đồ chua đem đến huơng vị hoàn toàn khác biệt cho người sử dụng. Ngoài ra khách hàng có thể mua riêng các nguyên liệu trên ngay tại cửa hàng bánh mì Trạng.

z5092625902465_c22a9df96cdc33e62506017f58f67ee7.jpg
z5092625888021_b8205048481d02e6f3e1e563eeb3dc29.jpg

Bánh mì Trạng không chỉ là một sản phẩm ẩm thực đơn thuần, với sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu mới dựa trên các giá trị cũ, sản phẩm mang trong mình sự tự hào về những gì bánh mì Việt Nam đã làm được và tiếp nối đó là sự mệnh phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam ra khắp năm châu.

Từ câu chuyện bánh mì chung của những người con Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng trong câu chuyện của cty Hestia, trải qua nhiều gian đoạn tìm tòi, nghiên cứu, bánh mì trạng được hình thành như một bức tranh toàn cảnh sống động, khắc hoạ được niềm vui, giọt mồ hôi từ những ngư dân đánh cá, dến các công nhân chế biến nguyên liệu trong quá trình hình thành sản phẩm bánh mì nhân hải sản đầu tiên của Việt Nam.

z5092625912641_0a1fd71849fcc710815b613346cb7c67.jpg

Sản phẩm đã được mở bán chính thức vào ngày 20/01/2024 tại cửa hàng Bánh mì Trạng – Số 04 Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, HCM.

z5092625918731_73a67dbb9fe0dc6d11c41d5a3f9036ca.jpg

Với phương châm: “Giá trị cốt lõi là sản phẩm và khách hàng”, Cty Hestia chú trọng hoàn toàn đến chất lượng sản phẩm và cảm xúc của người tiêu dùng, với hy vọng góp phần đưa bánh mì Việt Nam phát triển hơn nữa, đi xa hơn nữa trên thị trường ẩm thực Quốc tế.

“Với khát vọng lớn cùng sự quyết tâm, lao động không ngừng nghỉ và sự đoàn kết của những người con yêu bánh mì, yêu Việt nam, chúng tôi tin rằng: Bánh mì Trạng sẽ tạo nên một câu chuyện mới về bánh mì Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới” – Chia sẻ đến từ CEO Hestia.

z5092625926812_670709b9bdfa0b2f571ee20b349f9688.jpg
z5092625927623_35742b79d3b7d33064628d173a73219a.jpg
z5092625920210_dbabaa735f3ccc4bb7b26ba0dd7c80d1.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
“Bánh mì Trạng” muốn góp phần tăng vị thế của bánh mì Việt Nam trong dòng chảy phát triển du lịch Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO