Ông Nguyễn Hoàng Tuấn được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Hải quan TP. HCM

Hoàng Tuấn|09:56 29/03/2024

(NADS) - Tổng cục Hải quan công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn từ vị trí Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ giữ chức Cục trưởng Cục Hải quan TP. HCM, thay thế ông Đinh Ngọc Thắng, đồng thời mong muốn ông Tuấn và các cán bộ chủ chốt ổn định tình hình, đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu và tiếp tục truyền thống đơn vị.

Chiều ngày 28/3, tại trụ sở của Cục Hải quan TP. HCM, Tổng cục Hải quan đã tổ chức Hội nghị để công bố quyết định về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Tuấn - người hiện đang giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ - vào vị trí Cục trưởng Cục Hải quan TP. HCM, thay thế cho ông Đinh Ngọc Thắng, người vừa được bổ nhiệm làm Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan.

traoquyetdinh1-17116381024591615218481.jpg
Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Văn Cẩn trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho tân Cục trưởng Nguyễn Hoàng Tuấn

Cụ thể, Quyết định số 836/QĐ-TCHQ về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Nguyễn Hoàng Tuấn đã được ký bởi Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan, Nguyễn Văn Cẩn. Ông Tuấn sẽ chính thức nhậm chức vào ngày 2/4/2024.

Tại buổi lễ trao quyết định, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn đã bày tỏ mong muốn rằng, ông Tuấn sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc mới và cùng với các cán bộ chủ chốt của Cục Hải quan TP. HCM, ổn định tình hình và đảm bảo các hoạt động như thu hút đầu tư và hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn TP. HCM được diễn ra thuận lợi. Ông cũng hy vọng rằng ông Tuấn và toàn bộ lãnh đạo và Đảng ủy của Cục Hải quan TP. HCM sẽ tiếp tục truyền thống của đơn vị, phát huy những mặt mạnh và đồng lòng để khắc phục những hạn chế.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Cẩn cũng mong muốn rằng các lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của Cục Hải quan TP. HCM sẽ hợp tác chặt chẽ và đồng lòng cùng ông Nguyễn Hoàng Tuấn để phát triển Cục Hải quan TP. HCM thành một đơn vị trong sạch, mạnh mẽ và xứng đáng với danh hiệu "đơn vị anh hùng" và "đơn vị lớn" trong ngành hải quan.

picc6b056a913c233bb719e16c4df16105b.jpg
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn sinh năm 1975, quê ở Hà Tĩnh, trình độ thạc sĩ kinh tế; cao cấp lý luận chính trị.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Cục trưởng Nguyễn Hoàng Tuấn đã thể hiện sự vinh dự và trách nhiệm mới của mình khi giữ vị trí lãnh đạo của Cục Hải quan TP. HCM - một đơn vị quan trọng với tỉ lệ nhân sự chiếm khoảng 20% trên tổng số nhân sự của ngành. Ông nhấn mạnh rằng công việc trước mắt là lớn lao và đa dạng, và ông sẵn sàng đối mặt với thách thức đó.

Trước đó, vào ngày 27.3, tại trụ sở của Tổng cục Hải quan, Bộ Tài chính đã tổ chức một buổi họp để công bố Quyết định về việc bổ nhiệm ông Đinh Ngọc Thắng, người từng giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hải quan TP. HCM, vào vị trí Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Ông Nguyễn Hoàng Tuấn được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Hải quan TP. HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO