Những bức ảnh chụp bằng iPhone đẹp nhất năm 2018

Trà My/(Theo Techzvn/Petapixel)|23:53 26/07/2018

Giải thưởng uy tín của Apple - iPhone Photography Awards đã công bố những bức ảnh đẹp nhất được chụp bằng iPhone của năm 2018. Bức ảnh đoạt giải xuất sắc có tên "Displace" thuộc về Jashim Salam đến từ Bangladesh.

Ban tổ chức của  IPPAWARDS đã chọn ra những hình ảnh đẹp nhất chụp bằng iPhone của năm thứ 11 trong số hàng ngàn bức ảnh của các nhiếp ảnh gia đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Các bức ảnh đoạt giải được lựa chọn từ hàng ngàn tác phẩm tham dự, đại diện cho 140 quốc gia trên khắp thế giới. Giải xuất sắc thuộc về Jashim Salam đến từ Bangladesh, với cảnh chụp trẻ em Rohingya đang xem một bộ phim về sức khỏe và vệ sinh trong trại tị nạn Tangkhali ở Ukhiya. Bức ảnh có tên "Displace". 
Displace" được chụp bằng iPhone 7

Giải nhất thuộc về bức ảnh Baiana in yellow and blue

"Baiana in yellow and blue" được chụp bằng  iPhone 6S
Địa điểm: Salvador de Bahia, Brazil
Trong ảnh là một cô gái tại Salvador de Bahia (Brazil). Cô bé mặc bộ quần áo truyền thống của Bahia đang nghỉ giải lao giữa ca làm việc. Bức ảnh chụp bởi chiếc iPhone 6s của Alexandre Weber người Thụy Sĩ.

Giải nhì thuộc về tác phẩm "Eye to eye" của nhiếp ảnh gia Huapeng Zhao đến từ Trung Quốc

Giải ba thuộc về tác phẩm "I want to play"

Nhiếp ảnh gia Zarni Myo Win ở Myanmar đã chụp cảnh một cậu bé khuyết tật đang chơi bóng đá đã truyền lại sự xúc động cho người xem, chụp bằng iPhone 7 Plus.

I want to play" được chụp bằng iPhone 7 Plus
Địa điểm: Yangon, Myanmar


Ngoài những bức ảnh trên, ban tổ chức còn trao thêm 3 giải thưởng cho các tác phẩm ở 18 thể loại hạng mục khác nhau.

Dưới đây là một số bức ảnh nổi bật khác từ giải thường iPhone Photography Adwards 2018:

Diễn ra từ năm 2007, iPhone Photography Awards (IPPAWARDS) là cuộc thi nhiếp ảnh thường niên được tổ chức cho các nhiếp ảnh gia sử dụng iPhone để chụp và xử lý hình ảnh. Đây là cuộc thi đầu tiên và lâu nhất dành cho các nhiếp ảnh gia sử dụng iPhone được bắt đầu từ năm 2007, thời điểm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, cho đến nay.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Những bức ảnh chụp bằng iPhone đẹp nhất năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO