Khu nhà mẫu Bcons City: Mang đến sự hiện đại và tiện nghi

Gia Huy|17:22 30/03/2024

(NADS) - Sáng ngày 30/3, Tập đoàn Bcons đã tưng bừng khai trương khu nhà mẫu Bcons City tọa lạc TP. Dĩ An - Bình Dương với những căn hộ được thiết kế hiện đại, độc đáo và tiện nghi thu hút hàng trăm nhà đầu tư và khách hàng đến thưởng lãm.

img_7280.jpg
Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons cùng các đại diện nhà phân phối chiến lược Sao Việt, Bcons PS và quý vị đại biểu cắt băng khai trương

Trong sự kiện này, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons cũng đã tiến hành nghi thức Lễ ký kết hợp tác với Công ty Kiểm toán PWC Việt Nam để chuẩn bị cho kế hoạch IPO của Tập đoàn vào tháng 04/2024 sắp tới.

img_7253.jpg
Đại diện Tập đoàn Bcons ký kết hợp tác cùng Công ty Kiểm toán PWC Việt Nam

Với vị trí đắc địa, khu căn hộ nhà mẫu nằm trong quần thể dự án Bcons City với quy mô 11,82 hecta, gồm 174 căn nhà phố, 8.000 căn hộ ở, 2.000 căn hộ cho thuê, bao quanh đầy đủ tiện ích gồm 2 trung tâm thương mại, các trường học từ mẫu giáo đến cấp 3, khách sạn 4 sao… mặt tiền đường Thống Nhất nối liền Quốc lộ 1A & 1K (điểm cuối tuyến Metro), thuận lợi di chuyển vào trung tâm quận 1, TP. HCM.

img_7208.jpg
Phối cảnh tổng quan quần thể dự án Bcons City
img_7332.jpg
Phòng khách và nội thất căn hộ thuộc khu nhà mẫu Bcons City

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, tối ưu mọi không gian, cùng các nội thất cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng,...mà giá chỉ dao động khoảng 41 triệu/m2 cho căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 49 - 54m2 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng thưởng lãm. Như vậy, tổng giá trị khi sở hữu căn hộ trên chỉ đâu đó từ 2,1 tỷ đồng. Rất phù hợp đối với những đôi vợ chồng trẻ có mức thu nhập vừa phải.

img_7313.jpg
Phòng ngủ và nội thất căn hộ thuộc khu nhà mẫu Bcons City

Đặc biệt, ngoài chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 10% thì khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ vay đến 50% giá trị căn nhà cùng nhiều ưu đãi về lãi suất, thì vấn đề chuẩn pháp lý, sổ hồng nhanh chóng luôn là lợi thế của Tập đoàn Bcons.

img_7388.jpg
Phòng bếp và nội thất căn hộ thuộc khu nhà mẫu Bcons City
img_7405.jpg
Khách hàng tham khảo và làm thủ tục đặt cọc. 

Theo dự kiến thì đến quý 04/2025, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ đến khách hàng. Với vị trí địa lý, hạ tầng giao thông thuận lợi cùng cơ hội đón đầu làn sóng bất động sản khu vực cửa ngõ TP. Thủ Đức - TP. Dĩ An thì Bcons City là một dự án rất có tiềm năng phát triển trong tương lai.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khu nhà mẫu Bcons City: Mang đến sự hiện đại và tiện nghi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO