Công an TP.HCM làm việc với Nhạc viện TP.HCM về vụ ca sĩ Ngọc Mai

Song Ngọc |12:00 29/05/2024

(NADS) - Công an TP.HCM đã làm việc với Nhạc viện TP.HCM liên quan đến vụ ca sĩ Ngọc Mai, trong khi cô và chồng bị chỉ trích vì video có lá cờ chế độ cũ, và Nhạc viện xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Ngọc Mai từ năm 2019 do vi phạm quy định.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền video clip ghi lại cảnh vợ chồng Quốc Nghiệp vui đùa cùng các con trong phòng có lá cờ biểu tượng chế độ Sài Gòn cũ. Gia đình Quốc Nghiệp thường xuyên cập nhật hình ảnh và video từ chuyến lưu diễn - du lịch ở Mỹ. Quốc Nghiệp giải thích họ đang ở nhờ nhà của tình nguyện viên, và sự cố quay cảnh không kiểm soát được. Tuy nhiên, lời giải thích của Quốc Nghiệp không xoa dịu được dư luận.

z5487125355159_649c784fbcae2559adab95f24b122e27.jpg
Vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp. Hình: IT

Bà Nguyễn Mỹ Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Nhạc viện TP.HCM, cho biết Nhạc viện đã chấm dứt hợp đồng với giảng viên Ngọc Mai từ năm 2019 vì vi phạm quy định. NSND Tạ Minh Tâm chia sẻ rằng Ngọc Mai bị xóa tên khỏi Đảng do bỏ sinh hoạt Đảng một năm. Ông cũng nhấn mạnh rằng nghệ sĩ cần giữ gìn hình ảnh và ý thức chính trị khi biểu diễn, đặc biệt ở nước ngoài. Trước đó, Ngọc Mai cũng từng vướng phải lùm xùm về bản quyền âm nhạc và thái độ xử lý, khiến hình ảnh của cô bị xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Liên quan đến hình ảnh, video gây tranh cãi của vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai - Quốc Nghiệp tại Mỹ, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh văn phòng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cũng là người phát ngôn của Bộ cho biết đang xác minh vụ việc liên quan đến vợ chồng ca sĩ Ngọc Mai - diễn viên xiếc Quốc Nghiệp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Công an TP.HCM làm việc với Nhạc viện TP.HCM về vụ ca sĩ Ngọc Mai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO