Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo đến Công an TP. Thủ Đức

Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo đến Công an TP. Thủ Đức

Song Ngọc |11:47 29/05/2024

(NADS) - Công an TP. Thủ Đức vừa tiếp nhận đơn tố giác của ca sĩ Hương Tràm về việc nhiều trang mạng đăng thông tin sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời tư và công việc của cô.

Cơ quan Công an TP. Thủ Đức (TP. HCM) đã nhận được đơn tố cáo từ bà Phạm Thị Hương Tràm (tức ca sĩ Hương Tràm), về hành vi đăng tin giả, sai sự thật của một số trang thông tin điện tử và tài khoản mạng xã hội.

ca-si-huong-tram-to-giac-toi-pham-len-cong-an-4-104611.jpg
Ca sĩ Hương Tràm - Hình: IT

Trong đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, Hương Tràm trình bày rằng thời gian qua có nhiều trang thông tin điện tử và tài khoản mạng xã hội đã đăng tải, chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng hai em bé, kèm theo nội dung sai sự thật như "Hương Tràm mang thai" và "Hương Tràm sinh đôi". Sự việc này đã thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội, gây ra nhiều bình luận tiêu cực, bôi nhọ và xúc phạm nữ ca sĩ gốc Nghệ An.

ca-si-huong-tram-to-giac-toi-pham-len-cong-an-104747.jpg
Thông tin xuyên tạc sai sự thật về đời tư khiến ca sĩ Hương Tràm bức xúc

Do cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng nghiêm trọng và nhiều công việc bị hủy bỏ, Hương Tràm đã quyết định nhờ đến cơ quan chức năng xử lý. Cô cho rằng nhiều trang thông tin điện tử và tài khoản mạng xã hội đã lợi dụng quyền tự do ngôn luận để đăng tải thông tin sai sự thật, vu khống, và xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình. Hương Tràm đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra xem xét và xử lý theo pháp luật.

Phía Hương Tràm mong muốn cộng đồng và người hâm mộ nhìn nhận sự việc một cách khách quan, và cẩn trọng trước những thông tin giả, chưa được kiểm chứng về đời sống cá nhân và hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ.

ca-si-huong-tram-to-giac-toi-pham-len-cong-an-1-104808.jpg
Hương Tràm về nước hoạt động ca hát trở lại sau 5 năm du học Mỹ

Trước đó vào ngày 27/4, Hương Tràm đã lên tiếng trên trang cá nhân về những thông tin sai sự thật xoay quanh việc nhiều người cho rằng cô sang Mỹ sinh con. Nữ ca sĩ cho biết trong gần 5 năm qua, cô tập trung cho việc học tại Mỹ và đã trở về Việt Nam để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, tuy nhiên có nhiều thông tin xấu bịa đặt bủa vây.

"Một số thông tin sai sự thật đang bị lan truyền và bôi nhọ hình ảnh của tôi, gây ảnh hưởng không ít đến công việc của tôi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình của em bé sinh đôi mà tôi đã chụp ảnh, vô tình bị lôi vào câu chuyện 'bôi nhọ sai sự thật về đời tư của tôi'", Hương Tràm chia sẻ.

ca-si-huong-tram-to-giac-toi-pham-len-cong-an-3-104640.jpg
Giấy biên nhận đơn của Công an TP. Thủ Đức

Năm 2019, Hương Tràm tạm gác lại hoạt động ca hát để sang Mỹ du học. Nhiều khán giả tiếc nuối khi sự nghiệp của cô thời điểm đó đang nở rộ. Sau 5 năm, Hương Tràm vừa chính thức trở lại và đang có những bước tiến mới trong con đường ca hát.

Hương Tràm sinh năm 1995, quê quán ở Nghệ An. Cô là quán quân của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Ca sĩ Hương Tràm gửi đơn tố cáo đến Công an TP. Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO