Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "vạn dặm nâng niu": Đặt trải nghiệm hành khách lên hàng đầu

17:57 27/05/2024

(NADS) - Vietnam Airlines vừa khởi động chiến dịch "Vạn dặm nâng niu" với cam kết đặt trải nghiệm dịch vụ của hành khách lên hàng đầu. Những "cánh sen vàng" của hãng không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay trọn vẹn và thoải mái nhất.

Một nghiên cứu hàng không cho thấy 55% người tham gia khảo sát nhạy cảm hơn về cảm xúc khi đi máy bay. Thực tế, một số hành khách thừa nhận rằng di chuyển bằng đường hàng không căng thẳng hơn cả đi làm. Họ phải đối mặt với những lo lắng về thời gian đến sân bay, quy trình làm thủ tục phức tạp và nguy cơ chuyến bay bị trễ. Hành khách mong muốn có những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu trong suốt hành trình bay.

vietnam-airlines-khoi-dong-chien-dich-van-dam-nang-niu-voi-ton-chi-trai-nghiem-dich-vu-cua-hanh-khach-la-uu-tien-hang-dau.-2048x1152.jpg
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch “Vạn dặm nâng niu” với tôn chỉ trải nghiệm dịch vụ của hành khách là ưu tiên hàng đầu. (Ảnh: VNA)

Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines, chia sẻ: “Thấu hiểu những lo lắng của hành khách, chúng tôi khẳng định thông điệp 'Vạn dặm nâng niu' với cam kết không ngừng nỗ lực vượt qua giới hạn để mang đến dịch vụ xuất sắc trước, trong và sau mỗi chuyến bay. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn cảm thấy được chào đón, trân trọng và thoải mái nhất, tạo ra sự kết nối sâu sắc về mặt cảm xúc.”

anh-man-hinh-2024-05-27-luc-10.29.50.png
Vietnam Airlines mong muốn mỗi chuyến bay thực sự là trải nghiệm trọn vẹn, an toàn và an tâm. (Ảnh: VNA)

Vietnam Airlines đã nhiều năm khẳng định vị thế là hãng hàng không quốc tế hàng đầu về chất lượng dịch vụ. Hãng được tổ chức phân tích dữ liệu hàng không APEX vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” dựa trên phản hồi của hành khách từ 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không trên toàn cầu. Điều này đưa Vietnam Airlines vào cùng hàng ngũ với các hãng hàng không lớn như ANA, Virgin Atlantic, Lufthansa và Korean Air.

chat-luong-dich-vu-la-co-so-quan-trong-de-vietnam-airlines-but-pha-manh-me-tien-toi-muc-tieu-tro-thanh-hang-hang-khong-5-sao-hang-dau-chau-a-e1716777610734-2048x1375.jpg
Chất lượng dịch vụ là cơ sở quan trọng để Vietnam Airlines bứt phá mạnh mẽ tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu Châu Á. (Ảnh: VNA)

Hiện nay, dịch vụ vượt trội của Vietnam Airlines thể hiện qua nhiều ưu thế như đội máy bay hiện đại, chỉ số đúng giờ cao, dịch vụ mặt đất và trên không chất lượng cao, cùng bản sắc văn hóa Việt Nam và yếu tố con người tận tâm. Chương trình “Vạn dặm nâng niu” được triển khai từ cuối năm 2021 đã thay đổi nhận thức và tư duy dịch vụ trên toàn hệ thống, từ cấp lãnh đạo cao cấp đến nhân viên tuyến trước. Chương trình này cung cấp các công cụ và phương pháp tiên tiến để khuyến khích nhân viên sáng tạo và cải tiến dịch vụ.

moi-nhan-vien-tu-hao-la-mot-canh-sen-vang-am-ap-nang-niu-trai-nghiem-cua-hanh-khach-cung-nhu-phat-huy-nhung-gia-tri-tot-dep-cua-van-hoa-viet-nam.jpg
Mỗi nhân viên tự hào là một “cánh sen vàng” ấm áp nâng niu trải nghiệm của hành khách cũng như phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa Việt Nam. (Ảnh: VNA)

Mỗi nhân viên Vietnam Airlines đều tâm niệm 5 giá trị cốt lõi: chuyên nghiệp, nhiệt huyết, thân thiện, chủ động bày tỏ sự quan tâm và bản sắc văn hóa Việt Nam. Với sự ân cần và chu đáo, họ luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng trên toàn thế giới. Đội ngũ phi công và tiếp viên của hãng từng được vinh danh bởi World Travel Awards với giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu Châu Á về dịch vụ phi hành đoàn”.

Vietnam Airlines sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm Boeing 787 Dreamliner, Airbus A350 và A321neo, mang lại trải nghiệm bay rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ trên không tiện nghi với danh mục giải trí đa dạng và món ăn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Hãng cũng liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ mặt đất, ứng dụng công nghệ số vào quy trình làm thủ tục và đa dạng hóa dịch vụ cho các khách hàng đặc biệt. Các chuyến bay của Vietnam Airlines tự hào thuộc top 5 đúng giờ nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình văn hóa dịch vụ nâng tầm, đặt ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh nguyên tắc "An toàn là số 1". Đây là cơ sở quan trọng để hãng bứt phá mạnh mẽ, tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao hàng đầu Châu Á.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Vietnam Airlines khởi động chiến dịch "vạn dặm nâng niu": Đặt trải nghiệm hành khách lên hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO