TP. HCM: Rộn ràng Hội Tết tân thời tại Vinhome Grand Park - Thủ Đức

Bé Bi |09:55 29/01/2024

(NADS) - Vào khoảng 15:00 - 20:00 ngày 27 - 28/01, sự kiện Hội Tết Tân Thời với chủ đề "Phố Tân Thời - Hội Tân Xuân" đã diễn ra tại đại đô thị Vinhomes Grand Park. Sự kiện này đã mang đến nhiều hoạt động giao thoa giữa Tết xưa và nay, cũng như những hoạt động vui chơi, giải trí, và âm nhạc, thu hút đông đảo khách tham gia.

Hội Tết “Phố Tân Thời - Hội Tân Xuân” diễn ra tại tuyến phố Broadway, đại đô thị Vinhomes Grand Park. Tại đây, khách tham dự có thể tham gia các hoạt động như Ông đồ cho chữ đầu năm; trò chơi dân gian; check - in phố Tết Tân Thời; chụp hình lấy ngay. Bên cạnh đó, các du khách còn có cơ hội được bốc lì xì, mỗi bao lì xì sẽ có các phần quà khác nhau.

Du khách chụp ảnh check-in tại sự kiện

Tiểu cảnh Ông Đồ cho chữ đầu năm

Các bé nhỏ thích thú với không khí Tết xưa

Du khách thích thú chụp ảnh

Tiệm may Cô Ba

z5114819215354_bbc8243d90bf0a819b1c64c0b4a7ed7e.jpg

Du khách xếp hàng bốc lì xì

Nhiều tiết mục biểu diễn âm nhạc 

Anh H.A (cư dân Vinhomes) cho biết: “Anh cảm thấy hội Tết Tân Thời mang đến một không gian như bước ra từ những thước phim xi nê của thập niên 1970, với những màn biểu diễn âm nhạc và các tiểu cảnh xung quanh, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi chúng ta chào đón Tết Giáp Thìn 2024. Hội cũng là nơi tuyệt vời để trải nghiệm sự kết nối giữa du khách, tạo ra trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ.”

Ngoài ra, tại Vinhomes Grand Park, du khách còn có cơ hội khám phá nhiều tiện ích và cảnh quan đa dạng. Sau những khoảnh khắc lãng mạn đưa trở về với không khí của Tết xưa, du khách có thể thưởng thức không khí sôi động tại Phố Đi Bộ - Chợ Đêm tọa lạc trong khuôn viên của Vinhomes Grand Park. Được thiết kế theo phong cách Phố Đi Bộ náo nhiệt, khu vực này thu hút du khách bởi sự sôi động và đa dạng của các gian hàng, quán ăn, và các gian hàng bán đồ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
TP. HCM: Rộn ràng Hội Tết tân thời tại Vinhome Grand Park - Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO