Phát động cuộc thi ảnh và video clip ‘Hà Nội - Thành phố tôi yêu’

LÊ THỊ HẢI YẾN|13:42 30/06/2010

Đây là một sân chơi, tạo cơ hội cho những người yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh có thể gửi gắm, chia sẻ những cảm xúc, những khoảnh khắc đẹp về đất nước, con người của Thủ đô thân yêu.


Chủ đề của cuộc thi là những phong cảnh đẹp, danh thắng, di tích, các góc nhìn tích cực về con người, cuộc sống đời thường, các công trình xây dựng mới của Hà Nội trước và sau khi mở rộng địa giới hành chính...


Đối tượng dự thi được mở rộng cho mọi công dân Việt Nam, người Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ở nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đều có thể gửi tác phẩm dự thi. Đặc biệt, Ban Tổ chức cuộc thi khuyến khích đối tượng dự thi là các tác giả trẻ.


Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm những nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh có tên tuổi như: Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam Vũ Khánh, Nghệ sĩ nhiếp ảnh, nhà nghiên cứu lý luận phê bình nhiếp ảnh Vũ Huyến, Phó Tổng biên tập Báo Ảnh Việt Nam Nguyễn Thắng.


Cơ cấu giải thưởng cho ảnh:


- 01 giải Nhất: Trị giá 10 triệu đồng.


- 02 giải Nhì: Trị giá 7 triệu đồng/giải.


- 03 giải Ba: Trị giá 5 triệu đồng/giải.


- 03 giải khuyến khích: Trị giá 3 triệu đồng/giải.


- 09 giải thưởng theo tháng: Trị giá 1 triệu đồng/giải (mỗi tháng có 03 giải).


Cơ cấu giải thưởng cho video clip:


- 01 giải Nhất: Trị giá 10 triệu đồng.


- 02 giải Nhì: Trị giá 7 triệu đồng/giải.


- 03 giải Ba: Trị giá 5 triệu đồng/giải.


- 05 giải khuyến khích: Trị giá 3 triệu đồng/giải.


- 15 giải thưởng dành cho khán giả bình chọn: Trị giá 1 triệu đồng/giải.


Giải thưởng sẽ được trao vào dịp Hà Nội đón Đại lễ 1.000 năm Thăng Long. Danh sách tác phẩm đoạt giải và người dự thi có tác phẩm đoạt giải sẽ được công bố trên trang web cuộc thi “Hà Nội - thành phố tôi yêu” http://congdonganh.vn, các phương tiện thông tin đại chúng và được thông báo qua số điện thoại đăng ký và email của người trúng giải. 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Phát động cuộc thi ảnh và video clip ‘Hà Nội - Thành phố tôi yêu’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO