Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật “Khám phá văn minh sông Hồng”

Thu Trang|08:23 22/03/2013

Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề “Khám phá văn minh sông Hồng” là dịp các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Hồng giới thiệu, quảng bá những hình ảnh tiêu biểu có giá trị cao về tư tưởng và nghệ thuậtvề đời sống, văn hóa, con người, phong cảnh của các địa phương nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Đây cũng là một sự kiện văn hoá nghệ thuật ý nghĩa trong Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng 2013.

Yêu cầu nội dung chủ đề của những tác phẩm tham gia dự thi là thể hiện các vấn đề của cuộc sống đương đại, vẻ đẹp con người, văn hóa, phong cảnh, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc… và các nội dung khác hướng đến giá trị chân, thiện, mỹ của các tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Hồng gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc và hai tỉnh lân cận là Phú Thọ và Bắc Giang.

Ảnh dự thi là ảnh đơn, màu hoặc đen - trắng được in trên giấy ảnh, không dán lên bìa cứng, không ép plastic. Số lượng ảnh gửi không hạn chế.

Các ảnh dự thi được sáng tác từ năm 2010 trở lại đây, chưa từng được trưng bày hoặc được giải tại bất kỳ cuộc thi ảnh cấp quốc gia nào do Bộ VHTTDL, Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ.

Cỡ ảnh 30x40cm hoặc 30x45cm kèm theo 1 đĩa CD hoặc DVD chứa các file ảnh dự thi (độ phân giải không dưới 2Mb, ghi rõ họ tên tác giả, tác phẩm).

Thời gian nộp trực tiếp từ 24/6/2013 đến 28/6/2013 theo giờ hành chính tại Phòng Nhiếp ảnh, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, 38 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội, hoặc gửi qua đường bưu điện (hạn chậm nhất là 28/6/2013 theo dấu bưu điện)./.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật “Khám phá văn minh sông Hồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO