Ngày hội Du lịch TP. HCM: Nhiều ưu đãi tour cho khách tham quan

Cơ Trần|04:18 05/04/2024

(NADS) - Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 tại công viên 23-9, từ ngày 4/4 - 7/4.

Chiều ngày 4/4, tại công viên 23-9, công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc đang được gấp rút thực hiện, các công ty khai thác du lịch đã sẵn sàng tiếp đón quý khách tham quan, hoạt động chuẩn bị ở tất cả các gian hàng đang diễn ra rất sôi động, lễ khai mạc ngày hội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 cùng ngày.

khach-tham-quan(1).jpg
Các gian hàng tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM 2024

Đại diện Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt, anh Trung Thành phụ trách Marketing chia sẻ: “Du lịch trọn vẹn” là thông điệp mà Lửa Việt muốn mang đến với quý khách hàng không chỉ tại ngày hội này mà là xuyên suốt sứ mệnh phục vụ khách hàng của Lửa Việt. Chỉ riêng về vấn đề đưa đón, Lửa Việt đưa và đón khách hàng từ nhà đến sân bay, không tốn tiền taxi. Thứ hai, nếu khách hàng không đạt Visa, Lửa Việt hoàn 100% chi phí, ngoài ra, công ty cũng tặng sim 4G để khách hàng kích hoạt ngay khi đáp xuống sân bay quốc tế. Tại Lửa Việt, các tuyến hàng tuần đến Hàn (4 ngày 4 đêm trọn gói 14 triệu VNĐ), Nhật, Đài Loan, Úc đang là những tuyến được khách lựa chọn nhiều nhất.

anh-trung-thanh-phu-trach-marketing-lua-viet-tours.jpg
Anh Trung Thành, Phụ trách Marketing Lửa Việt Tours

Đại diện phía Công ty DVLH Saigontourist cho biết, để hưởng ứng Ngày hội du lịch TP.HCM 2024, Saigon Tourist đã cho ra mắt rất nhiều chùm tour ưu đãi dành cho khách tham quan, mở thêm chỗ tour miền Bắc, miền Trung và áp dụng tặng vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines cho khách; tour Campuchia đường bộ chỉ 2 triệu đồng; tour Thái Lan chỉ 4,9 triệu; đồng giá Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ 10,9 triệu đồng…

benthanh-tourist-ky-niem-35-nam-thanh-lap-4.jpg
Du khách tìm hiểu thông tin về các sản phẩm du lịch.

Công ty CP DVDL Bến Thành cũng hưởng ứng Ngày hội cùng với Chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập công ty. Phía công ty cho biết đang có ưu đãi giảm 2 triệu cho khách hàng đăng ký ngay tại ngày hội với tour 4 nước Châu Âu 10 ngày (Phần Lan - Thụy Điển - Na Uy - Đan Mạch) gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng trên du thuyền 5 sao, lưu trú tại khách sạn 5 sao cùng với những địa điểm là di sản thế giới UNESCO…. Ngoài ra 34 tour khác cũng đang có ưu đãi cho khách hàng tham gia ngày hội.

cac-doanh-nghiep-lu-hanh-khac.jpg
Các doanh nghiệp lữ hành giới thiệu sản phẩm du lịch cho khách tham quan gian hàng

Với chủ đề “20 năm hành trình sống động” bên cạnh chuỗi các hoạt động hội thảo, hội nghị xúc tiến du lịch là các chương trình văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là sức hấp dẫn của không gian kích cầu du lịch với gần 400 sản phẩm, dịch vụ chương trình du lịch. Bên cạnh đó, Sở Du lịch TP.HCM mong muốn tích cực quảng bá tiềm năng du lịch thông qua chương trình Famtrip - Chương trình khảo sát giới thiệu điểm đến và sản phẩm du lịch đặc trưng của TP.HCM.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Ngày hội Du lịch TP. HCM: Nhiều ưu đãi tour cho khách tham quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO