Tập đoàn Cosmo Beauty Nhật hướng đến thị trường chăm sóc da Việt Nam

Hiếu Cơ|04:16 05/04/2024

(NADS) - Sáng ngày 04/04, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh Khu vực TP.HCM (VCCI-HCM) phối hợp với Công ty Cosmo Beauty tổ chức Buổi giới thiệu công nghệ sản xuất mỹ phẩm Nhật.

Đáng nói, sự kiện bất ngờ thu hút các nhà đầu tư, được quan tâm, thu hút nhiều hơn dự kiến, trước ngày diễn ra, Ban tổ chức đã phải phát hàng loạt thông báo qua mail ngưng nhận thêm quý khách tham dự vì quá tải.

toan-canh-su-kien.jpg
Toàn cảnh sự kiện.

Theo VCCI, ngành công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản đã nổi tiếng trên toàn Thế giới về chất lượng, phân khúc thị trường khá đa dạng với đầy đủ thương hiệu từ bình dân đến cao cấp.

Sự kiện này nhằm mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, đồng thời tiếp cận hệ thống sản xuất và phân phối mỹ phẩm Nhật Bản tiềm năng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Vĩnh Hảo, Phó giám đốc Công ty TNHH Vina Cosmo cho biết, hơn 30 năm đến Việt Nam Tập đoàn Cosmo đã có 3 công ty ở Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM đạt tiêu chuẩn GMP. Là tập đoàn OEM Hóa - Mỹ phẩm nằm trong Top 3 tại Nhật, vài năm vừa qua, Cosmo nhận thấy sự quan tâm của các Starup Việt, doanh nghiệp Việt và đặc biệt là người tiêu dùng Việt Nam với mỹ phẩm chăm sóc da có tiêu chuẩn và nguồn gốc của Nhật Bản, chúng tôi quyết định mở rộng sang thị trường Việt Nam và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt.

ong-shinya-tanaka-giam-doc-dieu-hanh-tap-doan-cosmo-beauty.jpg
Ông Shinya Tanaka Giám đốc điều hành Tập đoàn Cosmo Beauty

Phát biểu bế mạc sự kiện, ông Shinya Tanaka Giám đốc điều hành Tập đoàn Cosmo Beauty, tại Việt Nam chúng tôi đã được hỗ trợ nhiều trong việc sản xuất sản phẩm, với 40% tỷ trọng tổng sản phẩm của Tập đoàn được sản xuất tại Việt Nam hiện đang chủ yếu xuất sang Nhật. Và giờ đây với châm ngôn của chúng tôi là muốn mang lại sự hạnh phúc và vẻ đẹp từ Nhật đến với Việt Nam, rất mong người Việt Nam để tâm và ủng hộ chúng tôi nhiều hơn, từ ý tưởng sản phẩm ban đầu, đến khâu R&D sản xuất, khâu thiết kế bao bì, quy trình xuất nhập khẩu... Cosmo cam kết sẽ hỗ trợ với đội ngũ chuyên gia người Việt đang làm việc tại Nhật Bản.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Tập đoàn Cosmo Beauty Nhật hướng đến thị trường chăm sóc da Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO