Dự Án "Thương hiệu Việt - Kết nối Toàn Cầu": Cơ hội cho sự liên kết quốc tế của doanh nghiệp Việt

Hoàng Chương|10:01 18/03/2024

(NADS) - Vào ngày 16/3, Lễ công bố Dự án "Thương hiệu Việt – kết nối toàn cầu và Kết nối giao thương B2B" đã được tổ chức tại TPHCM bởi Câu lạc bộ (CLB) Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Doanh nhân trẻ Việt Nam (VINATIPC) và CLB Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA).

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp đại diện từ 25 ngành nghề khác nhau, cùng với 200 bàn giao thương B2B và sự hiện diện của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xuất nhập khẩu.

W_z5259694369460_738609cd1e1fbb3e4649b6cb13db7a84.jpg
Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp

Dự án Thương Hiệu Việt - Kết Nối Toàn Cầu không chỉ mở ra cơ hội "hiện thực hóa" giấc mơ xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam, mà còn được hỗ trợ toàn diện bởi các tổ chức quốc tế, quỹ đầu tư và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Điều này trở nên đặc biệt quan trọng trong bối cảnh Việt Nam đã ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do và hợp tác chiến lược toàn diện với các quốc gia.

W_z5259690967628_c1054cf015042162836333c8f0eb57cc.jpg
Bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Thành viên hội đồng sáng lập, Chủ tịch Thương hiệu Việt -Kết Nối Toàn Cầu tại Việt Nam

Thực hiện Dự Án Thương Hiệu Việt - Kết Nối Toàn Cầu là bước đột phá để nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện không chỉ được hỗ trợ tư vấn về thị trường Hoa Kỳ, kết nối đối tác phân phối sản phẩm và thủ tục pháp lý, mà còn được tạo điều kiện để tối ưu hóa quy trình vận chuyển và xuất khẩu. 

W_z5259691768812_e995a2e280f7f8c11c32189908db618e.jpg
Các doanh nghiệp tham gia sự kiện cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược marketing toàn diện để phát triển thương hiệu ra quốc tế. Sự kiện này cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm kiếm vốn đầu tư từ các nhà đầu tư tiềm năng.

Hơn nữa, các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm tại VCA Showroom, trung tâm xúc tiến thương mại và văn phòng đại diện cho các doanh nghiệp Việt Nam tại Mỹ, tạo ra cơ hội để giới thiệu các sản phẩm Việt đến với các đối tác và khách hàng quốc tế.

W_z5259694369462_464deee1090656984d1919d425bc7823.jpg
Các doanh nghiệp có thể đăng ký tham gia trưng bày sản phẩm 

Lễ công bố không chỉ mở ra cơ hội hợp tác và giao thương B2B, mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu và tăng trưởng doanh thu. Đồng thời, nó cũng khẳng định vị thế về chất lượng sản phẩm và hướng đến mục tiêu thúc đẩy giá trị xuất khẩu tương xứng với tiềm năng thương hiệu Việt.

W_z5259692564895_118dd867fce7059c3a803928858c3f50.jpg
Lễ công bố dự án thương hiệu kết nối toàn cầu 

Trong khuôn khổ chương trình, các khách mời đã tham gia các tọa đàm với các chủ đề như "Cơ hội cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu" và "Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu", thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tham dự.

W_z5259693349911_f20579dcb03260f560755c6439cd947b.jpg
Tọa đàm "Cơ hội cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu"

Tại tọa đàm "Cơ hội cho thương hiệu Việt kết nối toàn cầu", các chuyên gia như Tiến sĩ Nguyễn Thị Tuyết – Doanh nhân Khoa học, Giám đốc Công ty Cổ phần Tập Đoàn Công – Nông nghiệp sạch Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng cố vấn dự án; Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Hiệp – Tổng giám đốc Công ty Hitachi System; Master Coach Lê Anh; Doanh nhân Cindy Le – Giám đốc Metti Capital Funding Corporation đã chia sẻ kinh nghiệm và phân tích về các vấn đề liên quan đến pháp lý và xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Dự Án "Thương hiệu Việt - Kết nối Toàn Cầu": Cơ hội cho sự liên kết quốc tế của doanh nghiệp Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO