Đồng Nai: Tổ chức nhiều sự kiện Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam

Lê Hữu Thiết|16:06 15/03/2024

(NADS) - Buổi toạ đàm và Lễ trao giải nhiếp ảnh tại Đồng Nai nhằm Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam đã thu hút sự tham gia của các lãnh đạo địa phương được nhấn mạnh vào ý nghĩa lịch sử cũng như đóng góp của nhiếp ảnh trong xã hội. Sự kiện cũng vinh danh những tài năng nhiếp ảnh và khuyến khích sự phát triển của CLB Nhiếp ảnh Huyện Thống Nhất trong cộng đồng địa phương.

Trước đó (vào ngày 07/03), tại Đồng Nai, một sự kiện đáng chú ý đã diễn ra khi Chi hội Nhiếp sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (NSNA) phối hợp cùng Hội Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh tổ chức buổi toạ đàm chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam.

W_1-1-.jpg
NSND Giang Mạnh Hà - Chủ Tịch Hội VHNT Tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Buổi toạ đàm đã thu hút sự hiện diện của NSND Giang Mạnh Hà, Chủ Tịch Hội Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh; bà Hoàng Thị Điệp, Phó Chủ Tịch Hội Văn hóa Nghệ thuật; cùng với ông Phạm Quốc Hưng, Trưởng Chi hội NsNa Việt Nam tại Đồng Nai, và nhiều hội viên.

W_2-5-.jpg
Bà Hoàng Thị Điệp – Phó chủ Tịch Hội VHNT trao bằng khen của Hội NSNA VN cho chi hội

Trong phần mở đầu, ông Phạm Quốc Hưng đã thắp lại những kỷ niệm về ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam và những tác phẩm ghi lại cuộc sống sau 71 năm.

NSND Giang Mạnh Hà, Chủ Tịch Hội Văn hóa Nghệ thuật Tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của cả nước và đội ngũ nhiếp ảnh Đồng Nai trong việc lan tỏa hình ảnh đẹp đến với công chúng trong và ngoài nước.

W_3-4-.jpg
Ông Phạm Quốc Hưng – Chi hội trưởng Chi hội NSNA Việt Nam tại Đồng Nai trao quyết định tân Hội viên VAPA cho Ông Trần Văn Sơn

Chương trình còn bao gồm việc trao kỷ niệm chương, bằng khen và quyết định kết nạp hội viên mới của Hội NSNA Việt Nam đến các thành viên đủ điều kiện trong Tỉnh.

Thống Nhất – Mùa Xuân về

W_4-3-.jpg
Ông Phạm Quốc Hưng phát biểu tại Lễ trao giải cuộc thi ảnh "Thống Nhất – Mùa Xuân về"

Vào chiều ngày 14/03, tại Huyện Thống Nhất, một sự kiện văn hóa khác đã diễn ra khi CLB Nhiếp ảnh của huyện tổ chức buổi lễ trao giải cuộc thi ảnh "Thống Nhất – Mùa Xuân về", nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam.

Buổi lễ đã thu hút sự tham dự của ông Trần Đức Hoà, Phó Chủ Tịch UBND Huyện; ông Phạm Quốc Hưng, Trưởng Chi hội Nhiếp sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Đồng Nai, cùng với đại diện từ Phòng Văn hóa và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huyện, cũng như các thành viên của CLB và các tác giả đã đoạt giải.

W_5-3-.jpg
Ông Trần Đức Hoà – Phó chủ Tịch UBND Huyện Thống Nhất, Ông Phạm Quốc Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chấp hành CLB Nhiếp ảnh Huyện Thống Nhất

Tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Hưng tiếp tục nhấn mạnh về ý nghĩa của ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam và đề xuất một số ý kiến để thúc đẩy sự phát triển của CLB Nhiếp ảnh Huyện Thống Nhất.

Ông Trần Đức Hoà - Phó Chủ Tịch UBND Huyện đánh giá cao những đóng góp của CLB Nhiếp ảnh trong các sự kiện của Huyện, và khuyến khích các thành viên của CLB tiếp tục nỗ lực học hỏi, rèn luyện kỹ năng và đoàn kết để tạo ra những tác phẩm chất lượng, mang đến cho công chúng những trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống thông qua những bức ảnh đẹp.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đồng Nai: Tổ chức nhiều sự kiện Kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống nhiếp ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO