Cuộc thi nhiếp ảnh Quốc tế "Tiết kiệm nước" 2013

Nguồn Designs.vn|10:57 23/08/2013

I. Thể lệ cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế “Tiết kiệm nước 2013”

Cuộc thi nhiếp ảnh Quốc tế - Tiết kiệm nước bắt đầu từ năm 2008, được công bố trên Thế Giới vào năm 2010. Hiện tại đây là năm thứ 6 kể từ khi cuộc thi được tổ chức.

Cuộc thi đang bắt đầu nhận các bài dự thi nhiếp ảnh quốc tế với chủ đề “Tiết kiệm nước” để tìm ra được những tài năng sáng tạo bằng cách ghi lại được những hình ảnh mô tả được giá trị của nước - yếu tố chính của cuộc thi.

Đối tượng dự thi: toàn bộ các trường học và các cá nhân trên toàn Thế Giới.

Deadline: 30/09/2013.

Phí đăng kí dự thi: miễn phí.

II. Cách thức tham dự

- Các bài dự thi của các thí sinh dưới 18 tuổi thì cần phải có thông tin chi tiết về bố mẹ/ người giám hộ công nhận bài dự thi.

- Cuộc thi gồm 4 hạng mục: Mở (dành cho tất cả mọi thí sinh), học sinh từ 13-17 tuổi, học sinh từ 12 tuổi trở xuống và hạng mục bình chọn (do cộng đồng bình chọn từ danh sách của ban giám khảo).

- Ảnh dự thi phải để theo format JPEG hoặc TIF.

- Ảnh phải được upload trên website: savewater.com.au. (bạn vào link http://awards.savewater.com.au/ để đăng kí). Không chấp nhận bài dự thi bản cứng.

- Mỗi đối tượng dự thi được gửi tối đa 3 bức ảnh. Nhưng mỗi ảnh chỉ được đăng kí một lần, và chỉ được đăng kí ở một hạng mục.

Các giám khảo sẽ chọn những bức ảnh để bỏ phiếu bình chọn qua hệ thống trực tuyến và truyền thông xã hội của savewater!®. Người dành chiến thắng của hạng mục bình chọn sẽ được quyết định bằng cách bỏ phiếu.

Các bài dự thi được đánh giá theo việc mô tả chủ đề “Tôn vinh giá trị của nước” cũng như chất lượng hình ảnh, bao gồm chất lượng nghệ thuật, tính sáng tạo, thành phần, tác động trực quan, và năng lực kỹ thuật.

III. Giải thưởng

Giải thưởng là 1 chiếc MacBook Pro 15”, 1 camera NIKON D5200, 1 máy kỹ thuật số Canon PowerShot A4000, một iPad mini và nhiều phần thưởng khác.

Thông tin chi tiết mời bạn xem tại website chính thức của Cuộc thi nhiếp ảnh Quốc Tế “Tiết kiệm nước” 2013.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Cuộc thi nhiếp ảnh Quốc tế "Tiết kiệm nước" 2013
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO