20 năm Đường bay Cà Mau - TP. HCM: VASCO góp phần vào sự phát triển của địa phương

Hoàng Tuấn|09:40 08/05/2024

(NADS) - Trong suốt 20 năm qua, VASCO đã thực hiện hơn 13.800 chuyến bay kết nối giữa Cà Mau và Thành phố Hồ Chí Minh, mở ra những cánh cửa mới cho sự phát triển của cả hai địa phương. Đường bay này không chỉ đơn thuần là một phương tiện đi lại mà còn là một bước đột phá quan trọng, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế-xã hội và du lịch.

mb.jpg
20 năm Đường bay Cà Mau - TP. HCM

Trong thời gian vận hành, VASCO đã thực hiện 13.744 chuyến bay an toàn, vận chuyển hơn 696.000 lượt hành khách và 4.009 tấn hàng hoá. Những con số ấn tượng này không chỉ phản ánh sự nỗ lực của VASCO mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và sự lựa chọn của hàng ngàn hành khách trong suốt 20 năm qua.

Tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm Vietnam Airlines và VASCO mở đường bay này, ông Hà Duy Quang, Giám đốc VASCO, nhấn mạnh rằng, sứ mệnh của họ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ hàng không an toàn và chất lượng mà còn là việc đóng góp vào sự phát triển bền vững của cả hai địa phương.

Trước những thách thức và khó khăn trong tương lai, Vietnam Airlines và VASCO cam kết không ngừng hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng. Hy vọng rằng, sự ủng hộ và hợp tác của các đối tác và khách hàng sẽ là động lực mạnh mẽ để VASCO ngày càng phát triển và góp phần vào sự thịnh vượng của cộng đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
20 năm Đường bay Cà Mau - TP. HCM: VASCO góp phần vào sự phát triển của địa phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO