Thăm và chúc Tết các NSNA lão thành tại TP.HCM

16:58 06/02/2021

Ngày 05/02/2021 (24 tháng chạp năm Canh Ngọ), hòa chung với không khí những ngày giáp Tết Tân Sửu. Theo sự chỉ đạo của Chủ tịch Trần Thị Thu Đông, Hội NSNA Việt Nam đã cùng kết hợp với Hội Nhiếp ảnh TP.HCM  tổ chức các chuyến thăm hỏi, tặng quà đến những nghệ sĩ nhiếp ảnh lão thành. 

 

Đoàn Hội NSNA Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh Tp.HCM chúc tết NSNA Nguyễn Thanh Địch, 98 tuổi. 

Đại diện lãnh đạo 2 Hội có NSNA Hoàng Thạch Vân, Ủy viên Ban Thường Vụ Hội NSNA Việt Nam - Trưởng Văn phòng đại diện phía Nam, NSNA Đoàn Hoài Trung - Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM, NSNA Nguyễn Hồng Nga - UV BCH Hội NSNA Việt Nam - Phó CT Hội Nhiếp ảnh TP.HCM... đã đến thăm và chúc Tết các gia đình NSNA lão thành Triệu Hùng, Nguyễn Tư Trợ, Nguyễn Thanh Địch, Trần Kiết Nô, Minh Lộc, Trúc Lam, Nguyễn Văn Thành, Đào Hoa Nữ, Đào Trình... 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của Hội đến các nghệ sĩ nhiếp ảnh, những người gắn bó với sự nghiệp phát triển của Hội và nền nhiếp ảnh Việt Nam trong thời gian dài. Cũng là thể hiện sự ghi nhớ, biết ơn đến các thế hệ hội viên lão thành đi trước. 

Thực sự xúc động trước tình cảm của Hội cũng như đoàn đến thăm,  các NSNA lão thành đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Hội NSNA Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng vào BCH mới của cả 2 hội. Các NSNA lão thành cũng xin chúc Hội NSNA Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM  một nhiệm kỳ mới với nhiều sự thay đổi tích cực, thúc đẩy các hoạt động phong trào Nhiếp Ảnh trên phạm vi cả nước ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Xin chúc các NSNA một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và mạnh khỏe, Hội NSNA Việt Nam và Hội Nhiếp ảnh TP.HCM thực sự mong muốn các nghệ sĩ luôn quan tâm, theo dõi, góp ý để các hoạt động nhiếp ảnh của Hội ngày càng phát triển.


NSNA Đào Hoa Nữ 

NSNA Trần Kiết Nô

NSNA Nguyễn Tư Trợ

NSNA Minh Lộc

NSNA Trúc Lam

NSNA Nguyễn Văn Thành 

Hoàng Thạch Vân


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Thăm và chúc Tết các NSNA lão thành tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO