Triển lãm ảnh với chủ đề “Những cung bậc cảm xúc”

09:31 29/10/2018

NADSO - Trong 15 ngày từ ngày 27.10 đến ngày 10.11.2018, tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (122 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, TP.HCM), Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Gia Định đã trang trọng tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Những cung bậc cảm xúc” với 82 tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm ảnh nghệ thuật. Đây còn là hoạt động nhằm chào mừng 20 năm thành lập – Chi hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam Gia Định, TP. HCM.


Lãnh đạo Sở VH; Lãnh đạo Hội NSNAVN; Lãnh đạo Hội NA. TPHCM cùng đại diện Chị hội thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm 

Được sự bảo trợ của Hội Nghệ Sĩ Nhiếp Ảnh VN. Triển lãm lần này cũng là dịp để các Nghệ sỹ gặp gỡ và ôn lại kỷ niệm 20 năm một chặng đường và cũng dịp để các tác giả như tìm lại chình mình qua những chuyến đi  từ Nam ra Bắc: từ thị thành nhộn nhịp đến vùng quê xa xôi, từ miền xuôi lên miền ngược…với từng cung bậc cảm xúc thực sự của “ Hỉ, Nộ, Ái , Ố, Bi , Lạc , Dục “ từ tuổi thơ đến tuổi về chiều.


Ông Lê Xuân Thăng - Phó chủ tịch Hội NSNAVN phát biểu khai mạc triển lãm

Chi Hội NS Gia Định có tất cả 30 hội viên, mỗi hội viên đều có nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Nhiều hội viên đã có triển lãm cá nhân và ra sách. Điển hình NS Hoàng Quốc Tuấn là người đầu tiên ở Việt Nam được phong tước hiệu M FIAP; NS Hoàng Thạch Vân hiện là Phó Chủ Tịch Hội Nhiếp Ảnh TP.HCM và nhiều thành viên nằm trong Ban chấp Hành, Hội Đồng Nghệ Thuật Hội NSNAVN và Hội Nhiếp Ảnh TP.HCM.

Nhiếp Ảnh&Đời Sống Online xin giới thiệu một số hình ảnh hoạt động đặc sắc tại triển lãm:






























Huỳnh Mỹ Thuận

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Triển lãm ảnh với chủ đề “Những cung bậc cảm xúc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO