Triển lãm ảnh “Hà Nội đổi mới và phát triển”

Lê Hải Yến|11:53 08/10/2014

Cuộc thi và triển lãm ảnh “Hà Nội đổi mới và phát triển” do Hội LHVHNT Hà Nội phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức đã nhận được 1288 ảnh của 153 tác giả gửi về tham dự cuộc thi. Vừa qua Hội đồng Giám khảo đã chọn được 132 tác phẩm để triển lãm, trong đó có 16 tác phẩm được trao giải.

Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải Nhất cho tác giả: Vũ Quang Ngọc với tác phẩm “Đường nét hiện đại” .

02 giải Nhì thuộc về tác giả: Đào Quang Minh với tác phẩm“Bức chân dung cuối cùng của họa sỹ Bùi Xuân Phái”tác giả: Vũ Ngọc Hoàng  với tác phẩm “Nét duyên” .

03 giải Ba được trao cho tác giả: Phạm Công Thắng với tác phẩm“Công nghiệp hoá đất nước”; tác giả: Bùi Quang Thuần với tác phẩm“Nhạc nước <_st13a_place _w3a_st="on"><_st13a_placename _w3a_st="on">Times<_st13a_placetype _w3a_st="on">City tác giả: Vũ Quang Ngọcvới tác phẩm “Đêm Nhật Tân”.

Đến với triển lãm ảnh, người xem sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm ảnh nghệ thuật mà các nhà nhiếp ảnh đã đi sâu phản ánh Hà Nội với nhiều góc nhìn khác nhau, thể hiện thành tựu của thủ đô trong 60 năm qua trên mọi lĩnh vực đời sống chính trị, kinh tế, văn hoá, khoa học xã hội…. Hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, những chân dung điển hình, mang đậm bản sắc văn hoá Hà Nội.

Triển lãm kéo dài đến ngày 14/10/2014.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Triển lãm ảnh “Hà Nội đổi mới và phát triển”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO