René Grincourt: Nhiếp ảnh gia điển trai từng gây sốt mạng xã hội - ngày ấy và bây giờ

PV|09:48 10/06/2024

(NADS) - René Grincourt, nhiếp ảnh gia người Pháp, nổi tiếng từ năm 2017 nhờ vẻ ngoài cuốn hút và tài năng nhiếp ảnh, hiện nay chọn cuộc sống kín tiếng, tập trung vào đam mê du lịch và chụp ảnh.

nhiep-anh-gia-dien-trai-nhat-hanh-tinh-lam-chao-dao-mxh-sau-6-nam-gio-ra-sao-n-1-1690537742-842-width740height600.jpg
René Grincourt gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình điển trai, cuốn hút.

Năm 2017, René Grincourt trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Sinh năm 1990, nhiếp ảnh gia người Pháp này được mệnh danh là "nhiếp ảnh gia điển trai nhất thế giới" nhờ vẻ ngoài nam tính, quyến rũ và cuốn hút.

René gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt góc cạnh, nụ cười rạng rỡ và râu quai nón nam tính. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu vóc dáng cao ráo và thân hình săn chắc. Lúc bấy giờ, anh không dính vào bất kỳ scandal nào, điều này càng làm tăng thêm sức hút của anh.

nhiep-anh-gia-dien-trai-nhat-hanh-tinh-lam-chao-dao-mxh-sau-6-nam-gio-ra-sao-n-2-1690537742-64-width740height600.jpg
Anh nam tính và có đời tư trong sạch.

Ngoài ngoại hình nổi bật, khả năng nhiếp ảnh và con mắt nghệ thuật của René cũng được đánh giá cao. Anh thường chụp ảnh chân dung và đời sống, với những bức ảnh đầy hồn, độc đáo và chứa đựng nhiều cảm xúc.

Bên cạnh việc là nhiếp ảnh gia, René còn là một người mẫu nổi tiếng. Anh đã hợp tác với nhiều công ty quản lý người mẫu danh tiếng như Marilyn Agency Paris, Next Models London, International Model Management Brussels, và One Management New York.

nhiep-anh-gia-dien-trai-nhat-hanh-tinh-lam-chao-dao-mxh-sau-6-nam-gio-ra-sao-n-3-1690537742-831-width740height600.jpg
Nhiếp ảnh gia này hiện tại trông phong trần hơn.

Sau 6 năm nổi tiếng trên mạng xã hội, René Grincourt chọn lối sống kín tiếng và không còn gây nhiều chú ý trên truyền thông. Theo một số trang tin, đến tháng 6/2023, tài sản của anh ước tính khoảng 5 triệu USD. René là người đam mê dịch chuyển, từng sống ở Đức và Mỹ.

Trên Instagram cá nhân, René Grincourt ít khi cập nhật những hình ảnh mới của mình. Tuy nhiên, từ những bức ảnh hiếm hoi được đăng tải, có thể thấy anh ngày càng phong trần và bụi bặm hơn. Anh vẫn giữ được thân hình săn chắc và cuốn hút.

nhiep-anh-gia-dien-trai-nhat-hanh-tinh-lam-chao-dao-mxh-sau-6-nam-gio-ra-sao-n-4-1690537742-337-width740height500.jpg
Anh vẫn giữ body cực phẩm.

Hiện tại, René Grincourt dành nhiều thời gian du lịch cùng bạn bè, vừa chụp ảnh vừa thư giãn. Anh vẫn thi thoảng làm người mẫu ảnh, nhưng chuyện tình cảm riêng tư được giữ kín. René không có ý định chuyển sang làm diễn viên, đam mê của anh hiện tại là trải nghiệm và chụp ảnh du lịch. Dù sống giàu có, anh không phô trương hay khoe khoang, điều này khiến anh vẫn được người hâm mộ yêu mến và theo dõi, dù không hoạt động nhiều trên truyền thông.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
René Grincourt: Nhiếp ảnh gia điển trai từng gây sốt mạng xã hội - ngày ấy và bây giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO