NSNA Bá Hân và “Những khoảnh khắc Việt Nam” tại Nhật Bản

Lê Hải Yến|13:16 21/10/2014

NSNA Bá Hân (Việt <_st13a_country-region _w3a_st="on">Nam) đã vinh dự được Hội Nhiếp ảnh Nhật Bản tài trợ cho chuyến đi này. Đến với Diễn đàn Văn hóa Nhiếp ảnh vùng Đông Á, NSNA Bá Hân mang theo 20 tác phẩm với chủ đề “Những khoảnh khắc Việt <_st13a_country-region _w3a_st="on"><_st13a_country-region _w3a_st="on"><_st13a_country-region _w3a_st="on">Nam. Những tác phẩm này được NSNA Bá Hân chụp từ thế kỷ trước (thập niên 1980 - 2000), bằng phim âm bản và dương bản (slide).

Tại Diễn đàn, NSNA Bá Hân tâm sự: "... Những tấm ảnh của tôi trong triển lãm này có thể chưa hoàn toàn là tâm tư của tôi, nhưng chúng có thể giới thiệu đến với các bạn như sự thể hiện tình cảm của tôi đối với đất nước mình, và qua những hình ảnh ấy, tôi hy vọng các bạn sẽ vô cùng thích thú khi tìm hiểu về đất nước Việt Nam, một đất nước luôn yêu chuộng hòa bình, với những con người hiếu khách, luôn rộng mở vòng tay nhân ái với bè bạn trên khắp thế giới. Và chính trong sự cảm thông ấy, chúng ta càng hiểu nhau và gần gũi nhau hơn...".

Được biết đây là lần thứ 3 NSNA Bá Hân được mời tham gia triển lãm ở Nhật. Tháng 6/2013, cũng với bộ ảnh "Những khoảnh khắc Việt Nam", NSNA Bá Hân được chọn là một trong 4 nhiếp ảnh gia trong khu vực đã được vinh danh về những đóng góp nhất định trong  thời gian 10 năm qua đối với nền Nhiếp ảnh Châu Á, khi tham dự kỷ niệm 10 năm Liên hoan Ảnh Châu Á tổ chức ở Tokyo.

NSNA Bá Hân giới thiệu với công chúng Nhật Bản về "Những khoảnh khắc Việt Nam" 

Sửa soạn cơm chiều - tác giả: Bá Hân 

Đường đi học- tác giả: Bá Hân 

Chợ sớm- tác giả: Bá Hân 

Chạy lụt- tác giả: Bá Hân 

Xe lôi- tác giả: Bá Hân 

Đường về - tác giả: Bá Hân 

Buông câu - tác giả: Bá Hân 

Chợ trên sông- tác giả: Bá Hân 

Dưới mưa - tác giả: Bá Hân 

Áo dài ngày hội- tác giả: Bá Hân 


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
NSNA Bá Hân và “Những khoảnh khắc Việt Nam” tại Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO