"Những Khoảnh khắc V.League 2017" được tôn vinh tại Gala Tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017

Tin, ảnh: Hoàng Trang|22:28 03/12/2017

Tối 2/12/2017, tại Nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Thủ đô Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trực tiếp là Công ty Cổ phần Bóng đá (VPF) đã tổ chức đêm Gala Tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017 với chương trình phát sóng trực tiếp trên VTV6 và kênh truyền thông VPF Media.


Không khí sôi động đêm Gala Tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017
Buổi Gala diễn ra long trọng và đầy màu sắc thể thao. Đây là buổi lễ với mục đích tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của mùa giải 2017 ở cả 3 sân chơi hạng Nhất Quốc gia, cúp Quốc gia và giải bóng đá VĐQG V.League.
Tham dự chương trình có các vị lãnh đạo đến từ các cơ quan ban ngành liên quan, các vị khách mời, Hội CĐV, giới truyền thông báo chí trong nước và đặc biệt là truyền thông quốc tế - Đài truyền hình NHK (Truyền hình Quốc gia Nhật Bản).
Tại đêm Gala hoành tránh này, Công ty VPF và BTC Giải đã công bố các danh hiệu đoạt giải tại mùa bóng 2017 và tôn vinh tất cả những cá nhân, tập thể có đóng góp cho mùa giải.

Tôn vinh các cầu thủ xuất sắc nhất các câu lạc bộ tại mùa giải 2017

Tôn vinh những gương mặt Đội hình tiêu biểu V.League 2017

BTC trao giải tri ân các hội cổ động viên hoạt động tích cực nhất mùa giải 2017
Bên cạnh việc trao các giải thưởng cho các tập thể trên, VPF cũng đã tiến hành vinh danh những cá nhân xuất sắc của mùa giải như Vua phá lưới Toyota V.League 2017: Nguyễn Anh Đức (Becamex Bình Dương), Trọng tài xuất sắc nhất mùa giải: Võ Minh Trí; Trợ lý xuất sắc nhất: Nguyễn Như Phong... VPF cũng đã tri ân các nhà tại trợ đã đồng hành cùng VPF trong suốt thời gian qua, đặc biệt là Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (Nhà tài trợ chính V.League) và Công ty Cổ phần Sứ Thiên Thanh (Nhà tài trợ chính cho giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia).
Góp phần ghi nhận và tôn vinh những khoảnh khắc đẹp của mùa giải V. League năm nay, tiếp nối thành tựu từ công tác phối hợp tại mùa giải năm 2016, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (trực tiếp là Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF) tiếp tục phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (trực tiếp là Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ảnh Nghệ thuật Việt Nam) tổ chức Cuộc thi ảnh chuyên đề về thể thao với chủ đề "Khoảnh khắc V.League 2017". Tại đêm Gala, phần công bố bộ giải với những khoảnh khắc đắt giá về một mùa bóng sôi nổi đầy tinh thần thể thao đã làm nên một ngày hội bóng đá đúng ý nghĩa.

BTC trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc đoạt giải tại Cuộc thi ảnh "Những Khoảnh khắc V.League 2017"

Thay mặt Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, NSNA Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội và NSNA Tạ Hoàng Nguyên - UVTV, Trưởng Ban Kiểm tra Hội cũng đã tham dự sự kiện ý nghĩa này. NSNA Vũ Quốc Khánh cùng với lãnh đạo VFF đã cùng trao giải, chia vui với các tác giả có những tác phẩm xuất sắc được trao giải của cuộc thi năm nay.

Lãnh đạo Hội NSNAVN chia vui cùng tác giả Nguyễn Tất B và tác giả Lưu Trọng Đạt đã có tác phẩm ảnh xuất sắc giành giải thưởng tại cuộc thi năm nay

Được phát động từ tháng 12/2016, đến hết ngày 22/11/2017, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.442 tác phẩm của 90 tác giả là các tay máy chuyên và không chuyên trên 21 tỉnh/ thành phố trong cả nước gửi tham dự. Số lượng tác giả, tác phẩm dự thi năm nay tăng gần 2 lần so với năm 2016. Đồng thời chất lượng nội dung cũng như nghệ thuật các tác phẩm cũng được nâng lên đáng kể.
Hội đồng Giám khảo của cuộc thi gồm những NSNA có uy tín của Hội NSNAVN và các nhà chuyên môn thuộc VPF đã tiến hành nhiều vòng chấm chọn để có thể chọn ra 101 tác phẩm triển lãm, trong đó bao gồm bộ giải gồm: 01 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc, 03 Huy chương Đồng và 05 Giải Khuyến khích.
Toàn bộ ảnh giải thưởng và triển lãm xin mời xem thêm tại website Hội NSNAVN: http://vapa.org.vn/vapa/
Dưới đây là bộ ảnh tác phẩm đạt giải Cuộc thi ảnh "Những Khoảnh khắc V.League 2017":
HCV - Tác phẩm: Tiền đạo CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết bật khóc khi ăn mừng bàn thắng quyết định trong trận đấu giữa Hà Nội gặp Quảng Nam - Tác giả: Dương Minh Hoàng (Hà Nội)

HCB - Tác phẩm: Những nụ cười của V.League 2017 - Tác giả: Hoàng Hải Thịnh (Hà Nội)

HCB - Vũ công V.League 2017 - Tác giả: Nguyễn Tất B (Hà Nội)

HCĐ - Tác phẩm: Quyết liệt thủy chiến - Tác giả: Nguyễn Bạch Dương (Tp. HCM)

HCĐ - Tác phẩm: Vượt chướng ngại vật - Tác giả: Nguyễn Quang Minh (Hà Nội)

HCĐ - Tác phẩm: Ánh mắt biết nói - Tác giả: Nguyễn Quang Minh (Hà Nội)

Giải KK - Tác phẩm: Mừng bàn thắng - Tác giả: Trần Văn Minh (Gia Lai)

Giải KK - Tác phẩm: Nỗi buồn thủ môn - Tác giả: Nguyễn Sinh Long (Tp. HCM)
Giải KK - Tác phẩm: Tri ân khán giả quê hương - Tác giả: Hoàng Hải Thịnh (Hà Nội)

Giải KK - Tác phẩm: Vũ điệu - Tác giả: Hoàng Hải Thịnh (Hà Nội)

Giải KK - Tác phẩm: Ranh giới đường biên - Tác giả: Lưu Trọng Đạt (Hà Nội)

BBT Website cũng sẽ tiếp tục cập nhật danh sách 90 tác giả, tác phẩm vào vòng trưng bày triển lãm của cuộc thi lần này tại đường link: http://vapa.org.vn/vapa/gallery.html 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
"Những Khoảnh khắc V.League 2017" được tôn vinh tại Gala Tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO