Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam chúc mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Hà Linh|11:07 31/07/2023

(NADS) - Nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930-01/8/2023), sáng 31/7, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, do PGS.TS-NS Đỗ Hồng Quân, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đoàn Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam gồm có các đồng chí Phó Chủ tịch: Đoàn Thanh Nô, Vương Duy Biên, Trần Thị Thu Đông và đại diện của 10 hội văn học nghệ thuật chuyên ngành Trung ương.

Tiếp đoàn có Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai và đại diện các vụ, văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương.

01a.jpg
Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam chúc mừng ngày truyền thống  ngành Tuyên  giáo 

Thời gian qua Ban Tuyên giáo Trung ương đã có nhiều đổi mới trong hoạt động, đặc biệt đổi với lĩnh vực văn học nghệ thuật, Ban đã rất quan tâm, sát sao, đồng hành với Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, với các hội văn học nghệ thuật chuyên ngành Trung ương để lắng nghe, cùng tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong các hoạt động, trong cơ chế để có ý kiến với Đảng, Chính phủ. Định hướng, chỉ đạo và phố biến các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Chính phủ kịp thời, góp phần quan trọng cho sự phát triển của văn học nghệ thuật Việt Nam...

02a.jpg
Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam tặng hoa, chúc mừng ngày truyền thống  ngành Tuyên  giáo của Đảng.

Dịp này Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức đoàn lãnh đạo Hội do NSNA Trần Thị Thu Đông, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Đại biểu Quốc hội làm Trưởng đoàn; cùng NSNA-NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; đồng chí Mai Thanh Nga, Phó chánh Văn phòng phụ trách đến tặng hoa, chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương.

03a.jpg
Lãnh đạo Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam chúc mừng ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Trong những năm qua Ban Tuyên giáo Trung ương đã chỉ đạo và phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động sáng tác và triển lãm thiết thực, bổ ích và ý nghĩa. Nổi bật là các cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề "Biển đảo quê hương" , "Tự hào một dải biên cương" đã gây được tiếng vang, có tác dụng quảng bá hình ảnh đẹp các hoạt động đến công chúng cả nước cũng như du khách quốc tế....

 Đây là dịp để giới văn học nghệ thuật và cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành, cán bộ làm công tác Tuyên giáo nhận thức sâu sắc hơn về vị trí, vai trò của công tác Tuyên giáo, coi đó là lĩnh vực đặc biệt quan trọng trong hoạt động lãnh đạo của Đảng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam chúc mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO