Lễ trao giải cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018.

Hoàng An|09:26 29/12/2018

Chiều ngày 27/12/2018, tại khách sạn Sài Gòn - TP Đồng Hới, Quảng Bình đã diễn ra Lễ Trao giải Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018. Cuộc thi do Sở Du lịch Quảng Bình chủ trì, phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Bình tổ chức và được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.


Sau hơn 02 tháng phát động (bắt đầu từ ngày 16/7/2018 đến ngày 30/9/2018), Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018 với chủ đề “Quảng Bình, thiên đường khám phá và trải nghiệm” đã thu hút 176 tác giả đến từ 64 tỉnh, thành phố trong cả nước với 1.107 tác phẩm dự thi. Đặc biệt, có tác giả Toshiya Aizawa từ Tokyo (Nhật Bản) đã gửi 07 tác phẩm dự thi.

Các tác phẩm dự thi được các tác giả lựa chọn kỹ lưỡng với những góc máy đẹp, kỹ thuật cao đa số đều đáp ứng được yêu cầu và tiêu chí cuộc thi, giới thiệu  và quảng bá tới người xem những điểm du lịch hấp dẫn, cảnh quan thiên nhiên độc đáo và kỳ thú như: Hang động, sông, suối, bãi biển, đồi cát, rừng nguyên sinh, những điểm di tích văn hóa lịch sử; văn hóa truyền thống... của vùng đất Quảng Bình giầu tiềm năng về du lịch. 

Ban Tổ chức đã chọn ra được 11 ảnh đoạt giải và 106 ảnh treo triển lãm bao gồm: 01 giải Nhất được trao cho tác giả Hoàng Thu Hương (Thành phố Hồ Chí Minh) với tác phẩm “Chinh phục Sơn Đoòng”; 02 giải Nhì cho tác giả Lê Đức Thành (Quảng Bình) với tác phẩm “Sông Gianh ngày hội” và tác giả Mai Thành Chương (Quảng Nam) với tác phẩm “Cắm trại trong Hang Én”; 03 giải Ba cho các tác giả Hoàng An (Quảng Bình) với tác phẩm “Trải nghiệm đồi cát Quang Phú”, Mai Thành Chương (Quảng Nam) tác phẩm “Khám phá hang Tối 2” và Nguyễn Thành Vương (Quảng Bình) với tác phẩm “Trải nghiệm cùng Tú Làn”.

Một số hình ảnh lễ trao giải:
Đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình và đồng chí Trương An Ninh - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Bình trao giải Nhất cho tác giả Hoàng Thu Hương

Đồng chí Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình, NSNA Phạm Văn Tý - Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam trao giải Nhì cho các tác giả

Đồng chí Đặng Đông Hà – Phó Giám đốc Sở Du lịch trao giải Ba cho các tác giả

Nhà điêu khắc Phan Đình Tiến - Chủ tịch Hội VHNT Quảng Bình trao giải Khuyến khích cho tác giả

Một số tác phẩm đoạt giải tại cuộc thi:
Tác phẩm: Chinh phục Sơn Đoòng - Tác giả: Hoàng Thu Hương

Tác phẩm: Sông Gianh ngày hội  - Tác giả: Lê Đức Thành

Tác phẩm: Cắm trại trong hang Én - Tác giả: Mai Thành Chương


Tác phẩm: Khám phá Hang Tối 2 - Tác giả: Mai Thành Chương

Tác phẩm: Trải nghiệm cùng Tú Làn - Tác giả: Nguyễn Thành Vương


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lễ trao giải cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Quảng Bình lần thứ 1 năm 2018.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO