Khai mạc triển lãm và trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp du lịch Hưng Yên" năm 2017

Tin ảnh: Hoàng Trang|21:16 19/10/2017


Toàn cảnh buổi lễ Khai mạc triển lãm và Trao giải cuộc thi

Chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc do các nghệ sĩ đoàn Chèo Hưng Yên biểu diễn

Cuộc thi được dành cho tất cả các các tác giả chuyên, không chuyên trong toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các tác giả, tác phẩm mới, độc đáo về phong cảnh, văn hóa truyền thống, con người xứ Nhãn; tạo không khí thi đua phấn đấu sáng tạo nghệ thuật lành mạnh trong phong trào nhiếp ảnh của tỉnh; đồng thời xây dựng bộ tư liệu ảnh về du lịch Hưng Yên phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh. Bên cạnh đó, cuộc thi còn nhằm tạo ra sự thu hút đối với khách du lịch trong và ngoài nước trải nghiệm, khám phá mảnh đất Hưng Yên thông qua những hình ảnh đẹp, hấp dẫn.

Tham dự buổi lễ, về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Trần Đăng Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh, các đồng chí là lãnh đạo Hội Văn học Nghệ thuật, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan trong tỉnh, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương, đông đảo các tác giả cùng người yêu ảnh tỉnh nhà.

Về phía Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam – đơn vị bảo trợ cuộc thi, NSNA Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội cũng đã có mặt để tham dự buổi lễ Khai mạc và trao thưởng ngày hôm nay. 

Đồng chí Trần Đăng Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đăng Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh đã đánh giá cao kết quả cuộc thi năm nay, đồng thời ghi nhận những đóng góp thiết thực của các tác giả bằng những tác phẩm ảnh nghệ thuật đặc sắc đã đồng hành quảng bá một cách hiệu quả cho du lịch Hưng Yên, góp phần đưa văn hóa, con người Hưng Yên đến gần hơn với du khách và bạn bè trong nước, quốc tế. 

Sau 5 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được 1.019 tác phẩm của 37 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia gửi ảnh dự thi. Ban Giám khảo đã xem xét và lựa chọn được 119 tác phẩm trưng bày triển lãm, trong đó có 16 tác phẩm xuất sắc nhất được trao các giải thưởng gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích khác.

NSNA Vũ Quốc Khánh - Chủ tịch Hội NSNAVN và đồng chí Trần Đăng Tuấn - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh trao giải Nhất cho tác giả Bùi Minh Hải

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho các tác giả

Ban Tổ chức trao giải Ba cho các tác giả

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các tác giả tại buổi lễ

Cắt băng Khai mạc triển lãm

Các đại biểu, khách mời tham quan triển lãm

Sau thành công của cuộc thi lần này, được biết, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh Hưng Yên đã có kế hoạch nghiên cứu để tiếp tục tổ chức cuộc thi cùng chủ đề vào các năm tiếp theo nhằm phục vụ thiết thực cho công tác quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh nhà. Đây cũng là tin vui đối với các nhà nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh tiếp tục đi sâu, nghiên cứu và thực hiện thêm nhiều đề tài nhiếp ảnh hấp dẫn về quê hương xứ Nhãn.

Chi tiết giải thưởng của cuộc thi lần này mời tham khảo thêm tại:

    + Link File :ket-qua-cuoc-thi-anh-dep-du-lich-hung-yen-nam-2017-post6189.html

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai mạc triển lãm và trao giải cuộc thi "Ảnh đẹp du lịch Hưng Yên" năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO