Kết quả Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 31 năm 2016 tại Kiên Giang

Như Ý|10:24 26/09/2016

Liên hoan Ảnh Nghệ thuật ĐBSCL là sự kiện nhiếp ảnh lớn của khu vực, là việc thực hiện chương trình liên kết, phối hợp truyền thống giữa các Hội Văn học Nghệ thuật trong khu vực ĐBSCL gắn với các sự kiện trọng đại của đất nước và tỉnh đăng cai, thu hút đông đảo lực lượng Nhiếp ảnh trong khu vực tham gia dự thi.

Sau thời gian phát động với đề tài “Đất nước - Con người Đồng bằng sông Cửu Long”, Ban Tổ chức đã nhận được 2841 ảnh của 396 tác giả tham gia dự thi. Các tác phẩm dự thi thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người trong khu vực ĐBSCL; Phản ánh những thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật, an sinh xã hội, an ninh quốc phòng…; những tấm gương điển hình tiên tiến, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; những nét đẹp trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc...

Qua các vòng chấm, BGK đã chọn 183 tác phẩm vào vòng chấm giải. Kết quả, có 20 tác phẩm xuất sắc nhất được chọn trao giải như sau:

02 Huy chương Vàng cho các tác phẩm: “Khám phá” - tác giả Từ Thế Duy (Kiên Giang) và “Việc trên cao” - tác giả Phạm Việt Phúc (Trà Vinh).

04 Huy chương Bạc cho các tác phẩm: “Cứu cá voi” - tác giả Huỳnh Lâm (Cà Mau); “Ngày có nắng” - tác giả Nguyễn Vinh Hiển (Vĩnh Long); “Du lịch Phú Quốc” - tác giả Huỳnh Thanh Hùng (An Giang); “Thu hoạch nghêu” - tác giả Dương Văn Hưởng (Trà Vinh).

06 Huy chương Đồng cho các tác phẩm: “Trái tim của biển” - tác giả Đặng Quang Khương (Bạc Liêu); “Cùng biển” - Nguyễn Thái Khanh (Kiên Giang); “Nhộn nhịp mùa dưa lê” - tác giả Nguyễn Văn Nguyên (Đồng Tháp); “Niềm vui bên cháu” - tác giả Dương Hoàng Lộc (Tiền Giang); “Mùa yêu thương” - Nguyễn Hoàng Sang (Đồng Tháp); “Chế biến cá xuất khẩu” - tác giả Quảng Ngọc Minh (An Giang).

08 giải Khuyến khích cho các tác phẩm: “Sản phẩm Composite”Nguyễn Xuân Hãn (Bạc Liêu); “Giữ nghề” - Trần Thị Kim Cương (Đồng Tháp); “Nắng công trình” - Bùi Tiền Phong (Trà Vinh); “Trước lửa” - Dương Tố Như (Vĩnh Long); “Múa trống Sazam” - Lưu Văn Khánh (Bạc Liêu); “Tiếp sức đến trường” - Chung Văn Hóa (Đồng Tháp); “Ươm trồng rau sạch” - Lê Hữu Nghĩa (An Giang); “Hồn nhiên” - Phan Văn Hiền (An Giang).

Các tác phẩm sẽ được triển lãm ảnh để phục vụ cho các hoạt động văn hóa - nghệ thuật hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2016 - Phú Quốc - ĐBSCL.

Ảnh bộ giải:

HUY CHƯƠNG VÀNG

HCV: Khám phá - Từ Thế Duy - Kiên Giang

HCV: Việc trên cao - Phạm Việt Phúc - Trà Vinh

HUY CHƯƠNG BẠC

HCB: Cứu cá voi - Huỳnh Lâm - Cà Mau

HCB: Du lịch Phú Quốc - Huỳnh Thanh Hùng - An Giang

HCB: Thu hoạch nghêu - Dương Văn Hưởng - Trà Vinh

HCB: Ngày có nắng - Nguyễn Vinh Hiển - Vĩnh Long

HUY CHƯƠNG ĐỒNG

HCĐ: Trái tim của biển - Đặng Quang Khương - Bạc Liêu

HCĐ: Cùng biển - Nguyễn Thái Khanh - Kiên Giang

HCĐ: Nhộn nhịp mùa dưa lê - Nguyễn Văn Nguyên - Đồng Tháp

HCĐ: Niềm vui bên cháu - Dương Hoàng Lộc - Tiền Giang

HCĐ: Mùa yêu thương - Nguyễn Hoàng Sang - Đồng Tháp

HCĐ: Chế biến cá xuất khẩu - Quảng Ngọc Minh - An Giang

KHUYẾN KHÍCH

KK: Sản phẩm Composite - Nguyễn Xuân Hãn - Bạc Liêu

KK: Giữ nghề - Trần Thị Kim Cương - Đồng Tháp

KK: Nắng công trình - Bùi Tiền Phong - Trà Vinh

KK: Trước lửa - Dương Tố Như - Vĩnh Long

KK: Múa trống Sazam - Lưu Văn Khánh - Bạc Liêu

KK: Tiếp sức đến trường - Chung Văn Hóa - Đồng Tháp

KK: Ươm trồng rau sạch - Lê Hữu Nghĩa - An Giang

KK: Hồn nhiên - Phan Văn Hiền - An Giang


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Kết quả Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 31 năm 2016 tại Kiên Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO