Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC lần đầu cho lịch sử....

11:35 20/09/2024

Trận chiến 18g ngày 22/9/2024 trong khuôn khổ V.League tại vòng 2 là cơ hội lần đầu tiên cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm nên lịch sử...

Trận chiến 18g ngày 22/9/2024 trong khuôn khổ V.League tại vòng 2 là cơ hội lần đầu tiên cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm nên lịch sử... Với chiến thắng lịch sử ở trận ra quân trước đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định đội quân của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công và người hâm mộ đội nhà đang rất háo hức và tràn đầy tự tin trước trận làm khách trên sân Hòa Xuân Đà Nẵng FC. Lần đầu tiên sau 5 mùa tham gia sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới có trận đầu ra quân với 1 chiến thắng. 

a_th3004.jpg
1 bàn thắng quý hơn vàng trước Thép Xanh Nam Định

Sau chiến thắng trước Thép Xanh Nam Định đội bóng có 1 trận đấu quan trọng tiếp theo khi làm khách trước Đà Nẵng. Cơ hội lịch sử lần nữa lại xướng tên đội bóng của chúng ta nếu đội nhà có chiến thắng trước Đà Nẵng. Lịch sử đối đầu của 2 đội từ trước tới nay trên sân Hòa Xuân không nghiêng về chúng ta. Kể cả giao hữu cũng như giải đấu chính thức thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) chỉ biết tới hòa và thua trước đội bóng sông Hàn. 

Trong 8 trận đối đầu giữa 2 đội kể cả sân nhà và sân khách thì có đến 3 trận Đà Nẵng chiến thắng và 5 trận Hòa. Chưa 1 lần HLHT giành chiến thắng kể cả sân nhà. Đặc biệt trên sân Hòa Xuân đội bóng HLHT có đến 3 trận thua và 1 trần hòa duy nhất...

Nhưng năm nay với sự đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn Hoành Sơn và tổng công ty Bia Sao Vàng đội bóng HLHT đã mạnh tay với dàn cầu thủ ngoại binh và nội binh cũng như Việt Kiều đầy chất lượng. Tin chắc rằng đây là cơ hội cho HLHT làm lên lịch sử trước Đà Nẵng và lịch sử của bóng đá Hà Tĩnh...

untitled-1.jpg
Bộ 3 ngoại binh: Geovane Magno, Helerson Ma Teus và Noel Mbo

Trong 3 ngoại binh: Giovane Mango, Helerson Ma Teus và Noel Mbo ngoài Geovane Magno đã thể hiện được trình độ chuyên môn của mình thì 2 tân binh Haler Son Ma Teus và Noel Mbo đã thể hiện rất tốt ở trận đầu ra quân.

Đặc biệt năm nay HLHT lại đầu tư thêm một cầu thủ Việt Kiều nữa để nâng lên số cầu thủ Việt kiễu cũ là 2 cầu thủ theo quy định của ban tổ chức. Cầu thủ Việt kiều Adou ley gley Minh là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận gặp Nam Định. 

459910165_3337715049697119_6232237409367866507_n.jpg
Cầu thủ Việt kiều Adou ley gley Minh là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận gặp Nam Định . 

Với dàn ngoại binh và cầu thử Việt kiều trên cùng với sự chuẩn bị chu đáo đến từ ban huấn luyện và dàn nội binh như Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đình Tiến, Văn Bửu. Mai Sỹ Hoàng... Đi cùng là sự xuất sắc, thăng hoa của thủ môn Nguyễn Thanh Tùng thì chúng ta tin tưởng HLHT sẽ có kết quả tốtỞ vòng 1 V.league 2024/2025 đội Đà Nẵng FC đã bỏ qua cơ hội có 3 điểm trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An (SLNA). Điều đáng tiếc hơn nữa là Đà Nẵng thi đấu hơn người trước SLNA ngay từ rất sớm vì trung vệ ngoại Binh của SLNA bị thẻ đỏ. Theo nhận định của tác giả HLHT sẽ lần đầu tiên làm nên lịch sử trên sân Hòa Xuân và người hâm mộ của đội bóng núi Hồng cũng tin tưởng vào chiến thắng lần này. Nếu chiến thắng, lần đầu tiên HLHT có 2 chiến thắng liên tiếp ở trong 1 giải đấu chính thức sau 5 mùa thi đấu ở V.league 1.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC lần đầu cho lịch sử....
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO