Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và NSNA Trần Thị Thu Đông nhận Bằng khen xuất sắc trong Công tác đối ngoại nhân dân

Quang Hồ|10:03 14/04/2022

(NADS) - Sáng 12/4, tại Hà Nội, Ban Đối ngoại Trung ương đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác đối ngoại nhân dân năm 2022. Tại Hội nghị, Ban Đối ngoại Trung ương đã khen thưởng 19 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đối ngoại nhân dân năm 2021.

ca5bb796a4446a1a3355_2.jpg
Ban Đối ngoại Trung ương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Công tác đối ngoại nhân dân năm 2021.

Gần 200 đại biểu là lãnh đạo và cán bộ làm công tác đối ngoại nhân dân của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể và tổ chức nhân dân ở Trung ương, đại diện các ban, bộ, ngành ở Trung ương đã tham dự Hội nghị.

NSNA Trần Thị Thu Đông, Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các HVHNT Việt Nam, Chủ tịch Hội NSNAVN đại diện Hội NSNAVN tham dự Hội nghị.

Báo cáo của Ban Đối ngoại Trung ương và tham luận của các đại biểu cho thấy trong năm 2021, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, tổ chức nhân dân tiếp tục phát huy hiệu quả phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả” trong công tác đối ngoại nhân dân, tranh thủ những thuận lợi, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục củng cố, tăng cường quan hệ đoàn kết, hữu nghị, hợp tác với nhân dân các nước, duy trì và mở rộng quan hệ với bạn bè và đối tác quốc tế; tham gia có trách nhiệm trong các hoạt động đa phương, đóng góp cho phong trào nhân dân khu vực và thế giới; tích cực, chủ động hội nhập quốc tế, vận động tốt các nguồn lực bên ngoài để góp phần phát triển kinh tế-xã hội, trong đó nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo Ban Đối ngoại Trung ương cũng đề nghị các ban, bộ, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm phối hợp, tạo điều kiện, cơ chế thuận lợi cho công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng và công tác quản lý của Nhà nước đối với hoạt động đối ngoại nhân dân; chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại nhân dân đủ phẩm chất và năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại Hội nghị, Ban Đối ngoại Trung ương đã khen thưởng 19 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đối ngoại nhân dân năm 2021. Trong đó Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam được khen thưởng là Tập thể có thành tích xuất sắc trong Công tác đối ngoại nhân dân trên lĩnh vực Thông tin, tuyên truyền đối ngoại. NSNA Trần Thị Thu Đông, Chủ tịch Hội NSNAVN, Đại biểu Quốc hội được khen thưởng Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đối ngoại nhân dân

0acafd02eed0208e79c1_1.jpg

33d55a1e49cc8792dedd_1.jpg

Quang Hồ


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và NSNA Trần Thị Thu Đông nhận Bằng khen xuất sắc trong Công tác đối ngoại nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO