Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành uỷ TP. HCM thăm quan triển lãm "Tuổi trẻ với Trường Sa"

Hoàng Tuấn - Ảnh Kiều Anh Dũng|09:42 14/07/2023

(NADS) - Sáng 12/7, đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành uỷ TP. HCM đã đến thăm quan triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Tuổi trẻ với Trường Sa” tại phòng trưng bày Hội Nhiếp ảnh TP. Hồ Chí Minh.

tuoi-tre-voi-truong-sa-1.jpg
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành uỷ TP Hồ Chí Minh thăm quan triển lãm "Tuổi trẻ với Trường Sa"

Triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật “Tuổi trẻ với Trường Sa” của 5 tác giả hội viên: NSNA Đoàn Thi Thơ, NSNA Ngô Thị Thu Ba, NSNA Trần Anh Tuấn, NSNA Kiều Anh Dũng và Đại tá Lê Cảnh Thọ.

tuoi-tre-voi-truong-sa-2.jpg
5 tác giả tặng sách ảnh cho đồng chí Phó Bí thư Đồng chí Nguyễn Hồ Hải

98 tác phẩm trưng bày tại triển lãm được lựa chọn từ hàng ngàn tấm ảnh của 5 tác giả, phản ánh chân thực cuộc sống của quân và dân trên quần đảo Trường Sa; thể hiện tuổi trẻ Việt Nam luôn hướng lòng về biển đảo quê hương; tình quân dân như cá với nước. Các tác phẩm còn đi sâu vào những cảnh đẹp của huyện đảo Trường Sa hôm nay với sự góp sức xây dựng của quân dân trên đảo và sự hỗ trợ hết lòng của bà con đất liền, đặc biệt là quân dân Thành phố mang tên Bác.

tuoi-tre-voi-truong-sa-3.jpg
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải chụp ảnh kỷ niệm với lãnh đạo hội HOPA và các tác giả

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải đã đánh giá cao sự nỗ lực của các nhiếp ảnh gia Thành phố tạo ra những tác phẩm đẹp góp phần lan toả tình yêu biển đảo của tuổi trẻ. Làm việc với lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh thành phố, sau khi nghe báo cáo kế hoạch tổ chức Lễ Hội nhiếp ảnh Quốc tế thành phố lần 2 năm 2024, đồng chí hoan nghênh và đề nghị Hội cần tranh thủ sự giúp đỡ của Sở Văn hoá Thể thao, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Thành phố và các ban ngành đoàn thể để lễ hội góp phần chào mừng kỷ niệm 50 giải phóng miền Nam.

tuoi-tre-voi-truong-sa-4.jpg
 Đồng chí Nguyễn Hồ Hải làm việc với lãnh đạo Hội Nhiếp ảnh TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành uỷ TP. HCM thăm quan triển lãm "Tuổi trẻ với Trường Sa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO