Đại hội Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức (Long An) khóa 2: Đồng hành cùng cộng đồng để phát triển

Hoàng Chương|14:19 11/12/2023

(NADS) - Ngày 08/12, tại Trung tâm văn hóa, thông tin và truyền thanh huyện Bến Lức (tỉnh Long An), đại hội Chi hội doanh nhân trẻ khóa 2 của huyện, nhiệm kỳ 2023-2026 chính thức khai mạc, với sự tham gia của 300 đại biểu, gồm 150 đại biểu chính thức và 150 đại biểu khách mời.

Chi hội doanh nhân trẻ huyện Bến Lức (DNTBL) là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, kỹ thuật và các nhà quản lý, chuyên viên kinh tế - kỹ thuật, các Hội ngành nghề, tiểu thương quan tâm đến hoạt động hội trên địa bàn huyện. Với mục đích liên kết hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện Bến Lức, của tỉnh Long An.

202312100755061.jpeg
Ra mắt Ban chấp hành khóa 2, nhiệm kỳ 2023 - 2026

Trong nhiều năm qua, Chi hội DNTBL luôn tập trung, chú trọng vào 3 tiêu chí cốt lõi: Kết nối doanh nghiệp với chính quyền, doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với cộng đồng.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, tuy bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 trong hai năm 2020-2021, song Chi hội DNTBL vẫn luôn đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn, hoạt động có hiệu quả, góp phần tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ký kết hợp tác giữa Hội doanh nghiệp huyện Bến Lức và Chi hội DNTBL

Đại hội lần này đã bầu ban chấp hành mới, gồm 32 thành viên, trong đó có 7 thành viên thường trực. Ông Hứa Duy Luân được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức khóa 2, nhiệm kỳ 2023 – 2026.

Đại hội cũng đã đề cử ông Lê Thành Út - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, làm chủ tịch danh dự của Chi hội.

Trong khuôn khổ của đại hội, còn lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Hội doanh nghiệp huyện Bến Lức và Chi hội DNTBL, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An và Chi hội DNBL, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện...

Đại diện doanh nghiệp trao tặng thẻ BHYT cho người dân nghèo

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Đại hội Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức (Long An) khóa 2: Đồng hành cùng cộng đồng để phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO