Bộ ảnh "Thu gom rơm cuộn" đoạt giải Nhất tháng thứ 10 Cuộc thi Nhiếp ảnh và Đời sống

Song Ngọc|08:28 17/06/2024

(NADS) - Tác giả Trần Văn Túy, đến từ Bình Thuận, đã xuất sắc giành giải nhất tháng của Cuộc thi Nhiếp ảnh và Đời sống với chủ đề "Khoảnh khắc tươi đẹp quanh ta" với bộ ảnh "Thu gom rơm cuộn". Tác phẩm này được anh chụp vào tháng 4/2024 trong một chuyến đi sáng tác ảnh.

W_d.jpg

Chia sẻ về cuộc thi, tác giả Trần Văn Túy cho biết: "Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi rất bổ ích cho những người yêu nhiếp ảnh và đam mê nghệ thuật. Cuộc thi giúp nâng cao và rèn luyện tay nghề cho anh em nhiếp ảnh, mang lại niềm vui trong cuộc sống, đúng như tên gọi Nhiếp ảnh và Đời sống."

Cuộc thi Nhiếp ảnh & Đời sống lần thứ nhất với chủ đề "Khoảnh khắc tươi đẹp quanh ta" đã chính thức khép lại vào lúc 0 giờ ngày 17/6/2024. Sau một năm diễn ra, Ban tổ chức đã nhận được 3.486 tác phẩm từ 705 tác giả trên khắp cả nước.

Nhà báo Thái Sơn - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: hiện, Ban tổ chức sẽ chấm điểm chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất đưa vào vòng chung khảo để triển lãm và tiến hành chấm điểm để trao giải. Các giải thưởng bao gồm giải đặc biệt, giải nhất, nhì, ba và giải quý, đều do Công ty Lê Bảo Minh - Canon tài trợ.

"Lễ trao giải và triển lãm ảnh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/6 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nhiếp ảnh và công chúng yêu nghệ thuật", Nhà báo Thái Sơn nói.

W_5.jpg
W_1.jpg
W_3.jpg
W_4.jpg
W_2.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bộ ảnh "Thu gom rơm cuộn" đoạt giải Nhất tháng thứ 10 Cuộc thi Nhiếp ảnh và Đời sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO