THỂ LỆ CUỘC THI SÁNG TÁC ẢNH VỀ TẬP ĐOÀN MAI LINH

16:07 11/02/2018

  THỂ LỆ
 CUỘC THI SÁNG TÁC ẢNH VỀ TẬP ĐOÀN MAI LINH
VỚI CHỦ ĐỀ “MAI LINH - MÀU XANH CUỘC SỐNG

Hướng tới Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group), Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống (Hội NSNAVN) phối hợp với Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group) tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh về Tập đoàn Mai Linh với chủ đề “Mai Linh - Màu xanh cuộc sống”.
  1. Giới thiệu Tập đoàn Mai Linh
25 năm qua, thương hiệu Mai Linh đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Những chiếc taxi màu xanh Mai Linh – màu xanh cuộc sống, màu xanh môi trường, màu xanh an toàn giao thông…là loại hình dịch vụ vận chuyển hiện đại, an toàn, thân thiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã khẳng định vị trí của một thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải taxi Việt Nam. Mai Linh cũng là doanh nghiệp vận tải taxi đầu tiên của Việt Nam được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế TUV NORD cấp chứng chỉ hệ thống quản lí an toàn giao thông đường bộ ISO 39001 2012.
Với phương châm “Khách hàng là Thượng đế, tài xế là Ngọc hoàng” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu trọng tâm của doanh nghiệp,  từ ngày đầu thành lập đến nay, Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, dịch vụ,tiện ích, luôn tập huấn cho đội ngũ lái xe thực hiện văn hóa doanh nghiệp, ứng dụng cập nhật công nghệ mới trong phục vụ khách hàng.
Hiện nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh có trên 15.000 số đầu phương tiện cùng gần 30.000 cán bộ nhân viên. Hoạt động tại 54/63 tỉnh, thành, trong các lĩnh vực: Mai Linh taxi, Mai Linh Bus, Mai Linh Express, xe cho thuê và mới đây nhất là sự ra đời của Mai Linh bike (xe ôm công nghệ của Mai Linh).
Để có được thành công như ngày hôm nay, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV trong công ty đã ra sức thi đua thực hiện các nhiệm vụ được giao, nhiều tấm gương trong cán bộ, nhân viên, lái xe, người lao độn đã trung thực trả lại tài sản cho khách hàng, đỡ đẻ, hỗ trợ bắt cướp… được ghi nhận bằng nhiều bằng khen và phần thưởng cao quý của Trung ương và địa phương, như: Huân chương lao động hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giao thông vận tải, các bộ, ngành, UBND các tỉnh, các tổ chức chính trị… Thành quả đó cũng là sự ghi nhận công sức của bao cán bộ, nhân viên, người lao động trong tập đoàn, vượt qua rất nhiều những khó khăn thử thách để tạo dựng nên vóc dáng của Mai Linh hôm nay.
Nhắc đến Mai Linh là nhắc đến hình ảnh của “những người lính trở về”, và đặc biệt là người sáng lập, doanh nhân Hồ Huy – một doanh nhân tài tâm luôn nặng ân tình với quê hương, với dòng tộc, với đồng đội và với các thành viên trong gia đình Mai Linh.
Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Mai Linh được khách hàng ấn tượng tốt đẹp từ những chương trình mang tính nhân văn xã hội, là sự biết ơn những người anh hùng dân tộc. Nổi bật là các chương trình đưa 500 cựu chiến binh về “Thăm lại chiến trường xưa - kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ” năm 2004; chương trình “Tiếp lửa truyền thống, vang mãi khúc quân hành-kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước” đưa “ 1.000 CCB từ 64 tỉnh thành về gặp mặt tại Dinh Độc Lập ” năm 2005; đặc biệt là chương trình “ Thăng Long - Hồn thiêng sông núi ” Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức đưa “ 1.000 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội ” năm 2010 thành công rực rỡ… Tất cả những chương trình mà Tập đoàn Mai Linh tổ chức đã để lại những dấu ấn sâu đậm, xúc động lòng người. Sự thành công của Mai Linh ngày hôm nay cũng là sự thành công của 30.000 CBNV Mai Linh góp phần tích cực cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Cùng với xu thế hội nhập của đất nước, tập đoàn Mai Linh đã không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Trong thời gian tới, Mai Linh sẽ “phủ sóng” trên 63 tỉnh thành Việt Nam và ấp ủ dự định vươn tầm thế giới. Nhiều dự án quan trọng đang được Mai Linh triển khai, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc gọi và điều xe cùng phương thức thanh toán mới tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, chính xác, tin cậy đã và đang được Mai Linh áp dụng.
  1. Thể lệ cuộc thi:
  1. Mục đích, ý nghĩa:
Cuộc thi nhằm đưa hình ảnh Mai Linh thân thiện, năng động, sáng tạo, đổi mới, áp dụng công nghệ mới đến với người dân Việt Nam.
2. Đối tượng tham gia:
- Mọi công dân đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.
- Thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký được gửi tác phẩm tham gia triển lãm nhưng không được dự xét trao giải thưởng chính thức.
3. Nội dung tác phẩm dự thi:
- Các tác phẩm dự thi tập trung vào chủ đề vận tải, văn hóa giao tiếp, phục vụ của Mai Linh trong môi trường kinh doanh vận tải hiện nay (bao gồm ở tất cả các sản phẩm dịch vụ: Mai Linh taxi, Mai Linh xe cho thuê, Mai Linh Express, Mailinh Bike).
- Phản ánh những hình ảnh đẹp, hành vi, ứng xử văn hóa, văn minh củacác dịch vụ vận tải mà Mai Linh đang cung cấp cho xã hội, thể hiện nét đẹp trong văn hóa giao thông gắn với sự phát triển, lớn mạnh của các doanh nghiệp thuộc tập đoàn Mai Linh, từ đó nêu bật được những thành tựu và những đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân thuộc Mai Linh Group đối với xã hội, tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, góp phần xây dựng văn hóa giao thông đô thị, gìn giữ và bảo vệ môi trường;
- Sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu Mai Linh cùng những nỗ lực bảo vệ môi trường, hướng đến cuộc sống xanh cho cộng đồng (thông qua các dự án đầu tư phát triển năng lượng xanh mà công ty đang nghiên cứu).
4. Quy định về tác phẩm dự thi:
- Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc các thiết bị smart phone và phải được tải thành công lên trang web của cuộc thi từ ngày 20/01/2018 đến 30/04/2018
- Ảnh dự thi là ảnh đơn, không chấp nhận ảnh bộ;
- Ảnh không được bo viền, không đánh dấu hoặc ký tên trên ảnh, các tác phẩm có dấu hiệu hoặc ký tự bất thường trên ảnh sẽ bị loại;
- Ảnh không được sử dụng phần mềm can thiệp, chắp ghép, chỉnh sửa làm mất tính chân thực của ảnh (Ban Tổ chức sẽ kiểm tra file gốc khi cần thiết);
- Không hạn chế số ảnh dự thi của mỗi tác giả;
- Không hạn chế thời gian chụp (ảnh tư liệu về các sự kiện của Mai Linh từ ngày thành lập (12/07/1993) đến nay);
- Chấp nhận các tác phẩm đã đoạt giải thưởng, trưng bày triển lãm ở các cuộc thi ảnh khác;
- File ảnh có định dạng JPG, kích thước chiều dài nhất tối thiểu 4000 pixels, dung lượng từ 3MB trở lên, độ phân giải 300dpi;
       - Đặt tên file với ký tự Alphabet (chữ hoa hoặc chữ thường), không sử dụng các ký tự lạ như: @, &, *... không dùng tên riêng hoặc địa chỉ đặt tên file.
       5. Phương thức gửi ảnh:
- Tác giả gửi ảnh lên trang web của cuộc thi tại địa chỉ: https//:mailinh.vn và làm theo hướng dẫn trực tiếp từ trang web.
6. Quy định với tác giả:
- Mỗi tác giả chỉ được sử dụng một tên thật, nếu dùng nghệ danh phải ghi kèm theo tên thật để dự thi;
- Tác giả tự chịu trách nhiệm về bản quyền và những tranh chấp khác (nếu có);
- Tác giả có ảnh đạt giải hoặc được chọn trưng bày triển lãm của cuộc thi này có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân (đối với tiền giải thưởng, nhuận treo triển lãm) theo quy định của pháp luật.
7. Giải thưởng và ảnh triển lãm:
l   01 Giải Nhất, Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 30.000.000đ.
l   02 Giải Nhì,Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 15.000.000đ mỗi giải;
l   03 Giải Ba, Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 10.000.000đ mỗi giải;
l   10 Giải Khuyến khích, Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 2.000.000đ mỗi giải;
l   100 ảnh triển lãm, nhuận ảnh 500.000đ/tác phẩm của Ban Tổ chức.
- Cuộc thi được Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống (Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam) bảo trợ truyền thông, có thể có các giải thưởng phụ của các nhà tài trợ khác (BTC sẽ thông báo sau).
8. Sử dụng tác phẩm:
Ban Tổ chức được quyền sử dụng những tác phẩm phù hợp để phục vụ các hoạt động tuyên truyền không vì mục đích thương mại. TCNA&ĐS được quyền đăng tải trên Tạp chí và Trang thông tin điện tử của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam các hình ảnh đã được chọn triển lãm của cuộc thi này vào công tác tuyên truyền cho Tập đoàn Mai Linh mà không phải chi trả thêm nhuận ảnh cho tác phẩm.
Bản quyền tác phẩm thuộc về tác giả.
9. Lịch biểu:
- Thời gian nhận tác phẩm: Từ ngày phát động đến 23:59 ngày 30 tháng 4 năm 2018;
- Thời gian chấm dự kiến từ 03 -> 10/05/2018
- Thời gian tổ chức Lễ Tổng kết, trao giải và Khai mạc triển lãm: 12/07/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 25 năm Thành lập Tập đoàn Mai Linh.
10. Ban Tổ chức và Ban Giám khảo:
- Sau khi hai bên ký biên bản thỏa thuận sẽ bắt đầu thành lập BTC và BGK, Tổ Thư ký.
- Thể lệ Cuộc thi được đăng tải trên trang web của cuộc thi, trang web của Tập đoàn Mai Linh, trên TCNA&ĐS, trang thông tin điện tử của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.
- Quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng, tác giả gửi ảnh dự thi đồng nghĩa với việc chấp thuận quy định tại Thể lệ này.
11. Địa chỉ nhận tác phẩm:
 File ảnh dự thi được tải trực tiếp lên website của cuộc thi tại địa chỉ:https:/thianhmailinh.com
 Trong quá trình gửi ảnh dự thi có vấn đề phát sinh, mời liên hệ:
  1. Ông Mai Vinh (Phụ trách kỹ thuật): ĐT: 0263.3700292.
  2. Ông Hồ Sỹ Minh (Phụ trách chung): 0913.568.715
- Thông tin liên quan Cuộc thi sáng tác ảnh về Tập đoàn Mai Linh với chủ đề “Mai Linh- Màu xanh cuộc sống” có thể tìm hiểu trên website của Tập đoàn Mai Linh https://mailinh.vn; Trang Thông tin điện tử Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam www.vapa.org.vn; nhiepanhvadoisong.com;  trang Fanpage Mai Linh Group; trang Fanpage Facebook nhiếp ảnh và đời sống và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.
- Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo thể lệ và kính mời các nhà nhiếp ảnh quan tâm tham dự !
                                                                                                                                          TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
                                                                                                                                         NB-NSNA  Hồ Sỹ Minh
                                                                                                                                         (đã ký)


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
THỂ LỆ CUỘC THI SÁNG TÁC ẢNH VỀ TẬP ĐOÀN MAI LINH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO