So sánh sản phẩm
Tin tức mới

1376THỂ LỆ CUỘC THI SÁNG TÁC ẢNH VỀ TẬP ĐOÀN MAI LINH

16:07:28 11-02-2018
  THỂ LỆ
 CUỘC THI SÁNG TÁC ẢNH VỀ TẬP ĐOÀN MAI LINH
VỚI CHỦ ĐỀ “MAI LINH - MÀU XANH CUỘC SỐNG
 
Hướng tới Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group), Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống (Hội NSNAVN) phối hợp với Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group) tổ chức Cuộc thi sáng tác ảnh về Tập đoàn Mai Linh với chủ đề “Mai Linh - Màu xanh cuộc sống”.
  1. Giới thiệu Tập đoàn Mai Linh
25 năm qua, thương hiệu Mai Linh đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Những chiếc taxi màu xanh Mai Linh – màu xanh cuộc sống, màu xanh môi trường, màu xanh an toàn giao thông…là loại hình dịch vụ vận chuyển hiện đại, an toàn, thân thiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã khẳng định vị trí của một thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải taxi Việt Nam. Mai Linh cũng là doanh nghiệp vận tải taxi đầu tiên của Việt Nam được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế TUV NORD cấp chứng chỉ hệ thống quản lí an toàn giao thông đường bộ ISO 39001 2012.
Với phương châm “Khách hàng là Thượng đế, tài xế là Ngọc hoàng” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu trọng tâm của doanh nghiệp,  từ ngày đầu thành lập đến nay, Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, dịch vụ,tiện ích, luôn tập huấn cho đội ngũ lái xe thực hiện văn hóa doanh nghiệp, ứng dụng cập nhật công nghệ mới trong phục vụ khách hàng.
Hiện nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh có trên 15.000 số đầu phương tiện cùng gần 30.000 cán bộ nhân viên. Hoạt động tại 54/63 tỉnh, thành, trong các lĩnh vực: Mai Linh taxi, Mai Linh Bus, Mai Linh Express, xe cho thuê và mới đây nhất là sự ra đời của Mai Linh bike (xe ôm công nghệ của Mai Linh).
Để có được thành công như ngày hôm nay, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV trong công ty đã ra sức thi đua thực hiện các nhiệm vụ được giao, nhiều tấm gương trong cán bộ, nhân viên, lái xe, người lao độn đã trung thực trả lại tài sản cho khách hàng, đỡ đẻ, hỗ trợ bắt cướp… được ghi nhận bằng nhiều bằng khen và phần thưởng cao quý của Trung ương và địa phương, như: Huân chương lao động hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giao thông vận tải, các bộ, ngành, UBND các tỉnh, các tổ chức chính trị… Thành quả đó cũng là sự ghi nhận công sức của bao cán bộ, nhân viên, người lao động trong tập đoàn, vượt qua rất nhiều những khó khăn thử thách để tạo dựng nên vóc dáng của Mai Linh hôm nay.
Nhắc đến Mai Linh là nhắc đến hình ảnh của “những người lính trở về”, và đặc biệt là người sáng lập, doanh nhân Hồ Huy – một doanh nhân tài tâm luôn nặng ân tình với quê hương, với dòng tộc, với đồng đội và với các thành viên trong gia đình Mai Linh.
Bên cạnh những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Mai Linh được khách hàng ấn tượng tốt đẹp từ những chương trình mang tính nhân văn xã hội, là sự biết ơn những người anh hùng dân tộc. Nổi bật là các chương trình đưa 500 cựu chiến binh về “Thăm lại chiến trường xưa - kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ” năm 2004; chương trình “Tiếp lửa truyền thống, vang mãi khúc quân hành-kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước” đưa “ 1.000 CCB từ 64 tỉnh thành về gặp mặt tại Dinh Độc Lập ” năm 2005; đặc biệt là chương trình “ Thăng Long - Hồn thiêng sông núi ” Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức đưa “ 1.000 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội ” năm 2010 thành công rực rỡ… Tất cả những chương trình mà Tập đoàn Mai Linh tổ chức đã để lại những dấu ấn sâu đậm, xúc động lòng người. Sự thành công của Mai Linh ngày hôm nay cũng là sự thành công của 30.000 CBNV Mai Linh góp phần tích cực cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.
Cùng với xu thế hội nhập của đất nước, tập đoàn Mai Linh đã không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Trong thời gian tới, Mai Linh sẽ “phủ sóng” trên 63 tỉnh thành Việt Nam và ấp ủ dự định vươn tầm thế giới. Nhiều dự án quan trọng đang được Mai Linh triển khai, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Việc gọi và điều xe cùng phương thức thanh toán mới tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, chính xác, tin cậy đã và đang được Mai Linh áp dụng.
  1. Thể lệ cuộc thi:
  1. Mục đích, ý nghĩa:
Cuộc thi nhằm đưa hình ảnh Mai Linh thân thiện, năng động, sáng tạo, đổi mới, áp dụng công nghệ mới đến với người dân Việt Nam.
2. Đối tượng tham gia:
- Mọi công dân đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam.
- Thành viên trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Thư ký được gửi tác phẩm tham gia triển lãm nhưng không được dự xét trao giải thưởng chính thức.
3. Nội dung tác phẩm dự thi:
- Các tác phẩm dự thi tập trung vào chủ đề vận tải, văn hóa giao tiếp, phục vụ của Mai Linh trong môi trường kinh doanh vận tải hiện nay (bao gồm ở tất cả các sản phẩm dịch vụ: Mai Linh taxi, Mai Linh xe cho thuê, Mai Linh Express, Mailinh Bike).
- Phản ánh những hình ảnh đẹp, hành vi, ứng xử văn hóa, văn minh củacác dịch vụ vận tải mà Mai Linh đang cung cấp cho xã hội, thể hiện nét đẹp trong văn hóa giao thông gắn với sự phát triển, lớn mạnh của các doanh nghiệp thuộc tập đoàn Mai Linh, từ đó nêu bật được những thành tựu và những đóng góp tích cực của các tổ chức, cá nhân thuộc Mai Linh Group đối với xã hội, tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, góp phần xây dựng văn hóa giao thông đô thị, gìn giữ và bảo vệ môi trường;
- Sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu Mai Linh cùng những nỗ lực bảo vệ môi trường, hướng đến cuộc sống xanh cho cộng đồng (thông qua các dự án đầu tư phát triển năng lượng xanh mà công ty đang nghiên cứu).
4. Quy định về tác phẩm dự thi:
- Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng, có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc các thiết bị smart phone và phải được tải thành công lên trang web của cuộc thi từ ngày 20/01/2018 đến 30/04/2018
- Ảnh dự thi là ảnh đơn, không chấp nhận ảnh bộ;
- Ảnh không được bo viền, không đánh dấu hoặc ký tên trên ảnh, các tác phẩm có dấu hiệu hoặc ký tự bất thường trên ảnh sẽ bị loại;
- Ảnh không được sử dụng phần mềm can thiệp, chắp ghép, chỉnh sửa làm mất tính chân thực của ảnh (Ban Tổ chức sẽ kiểm tra file gốc khi cần thiết);
- Không hạn chế số ảnh dự thi của mỗi tác giả;
- Không hạn chế thời gian chụp (ảnh tư liệu về các sự kiện của Mai Linh từ ngày thành lập (12/07/1993) đến nay);
- Chấp nhận các tác phẩm đã đoạt giải thưởng, trưng bày triển lãm ở các cuộc thi ảnh khác;
- File ảnh có định dạng JPG, kích thước chiều dài nhất tối thiểu 4000 pixels, dung lượng từ 3MB trở lên, độ phân giải 300dpi;
       - Đặt tên file với ký tự Alphabet (chữ hoa hoặc chữ thường), không sử dụng các ký tự lạ như: @, &, *... không dùng tên riêng hoặc địa chỉ đặt tên file.
       5. Phương thức gửi ảnh:
- Tác giả gửi ảnh lên trang web của cuộc thi tại địa chỉ: https//:mailinh.vn và làm theo hướng dẫn trực tiếp từ trang web.
6. Quy định với tác giả:
- Mỗi tác giả chỉ được sử dụng một tên thật, nếu dùng nghệ danh phải ghi kèm theo tên thật để dự thi;
- Tác giả tự chịu trách nhiệm về bản quyền và những tranh chấp khác (nếu có);
- Tác giả có ảnh đạt giải hoặc được chọn trưng bày triển lãm của cuộc thi này có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân (đối với tiền giải thưởng, nhuận treo triển lãm) theo quy định của pháp luật.
7. Giải thưởng và ảnh triển lãm:
l   01 Giải Nhất, Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 30.000.000đ.
l   02 Giải Nhì,Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 15.000.000đ mỗi giải;
l   03 Giải Ba, Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 10.000.000đ mỗi giải;
l   10 Giải Khuyến khích, Bằng Chứng nhận của Ban Tổ chức và tiền thưởng 2.000.000đ mỗi giải;
l   100 ảnh triển lãm, nhuận ảnh 500.000đ/tác phẩm của Ban Tổ chức.
- Cuộc thi được Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống (Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam) bảo trợ truyền thông, có thể có các giải thưởng phụ của các nhà tài trợ khác (BTC sẽ thông báo sau).
8. Sử dụng tác phẩm:
Ban Tổ chức được quyền sử dụng những tác phẩm phù hợp để phục vụ các hoạt động tuyên truyền không vì mục đích thương mại. TCNA&ĐS được quyền đăng tải trên Tạp chí và Trang thông tin điện tử của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam các hình ảnh đã được chọn triển lãm của cuộc thi này vào công tác tuyên truyền cho Tập đoàn Mai Linh mà không phải chi trả thêm nhuận ảnh cho tác phẩm.
Bản quyền tác phẩm thuộc về tác giả.
9. Lịch biểu:
- Thời gian nhận tác phẩm: Từ ngày phát động đến 23:59 ngày 30 tháng 4 năm 2018;
- Thời gian chấm dự kiến từ 03 -> 10/05/2018
- Thời gian tổ chức Lễ Tổng kết, trao giải và Khai mạc triển lãm: 12/07/2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 25 năm Thành lập Tập đoàn Mai Linh.
10. Ban Tổ chức và Ban Giám khảo:
- Sau khi hai bên ký biên bản thỏa thuận sẽ bắt đầu thành lập BTC và BGK, Tổ Thư ký.
- Thể lệ Cuộc thi được đăng tải trên trang web của cuộc thi, trang web của Tập đoàn Mai Linh, trên TCNA&ĐS, trang thông tin điện tử của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.
- Quyết định của Ban Tổ chức là quyết định cuối cùng, tác giả gửi ảnh dự thi đồng nghĩa với việc chấp thuận quy định tại Thể lệ này.
11. Địa chỉ nhận tác phẩm:
 File ảnh dự thi được tải trực tiếp lên website của cuộc thi tại địa chỉ: https:/thianhmailinh.com
 Trong quá trình gửi ảnh dự thi có vấn đề phát sinh, mời liên hệ:
  1. Ông Mai Vinh (Phụ trách kỹ thuật): ĐT: 0263.3700292.
  2. Ông Hồ Sỹ Minh (Phụ trách chung): 0913.568.715
- Thông tin liên quan Cuộc thi sáng tác ảnh về Tập đoàn Mai Linh với chủ đề “Mai Linh- Màu xanh cuộc sống” có thể tìm hiểu trên website của Tập đoàn Mai Linh https://mailinh.vn; Trang Thông tin điện tử Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam www.vapa.org.vn; nhiepanhvadoisong.com;  trang Fanpage Mai Linh Group; trang Fanpage Facebook nhiếp ảnh và đời sống và trên các phương tiện thông tin đại chúng khác.
- Ban Tổ chức cuộc thi trân trọng thông báo thể lệ và kính mời các nhà nhiếp ảnh quan tâm tham dự !
                                                                                                                                          TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
                                                                                                                                         NB-NSNA  Hồ Sỹ Minh
                                                                                                                                         (đã ký)

 

Tags:
Tin tức mới
Album mới
  • Sáng ngày 11/10, tại phiên làm việc chính thức đầu tiên, các NSNA đã có mặt đầy đủ để tham dự Đại hội Đại biểu Hội NSNA Việt Nam khoá 9 (2020-2025) và chụp ảnh lưu niệm.
     
  • Là một người làm quản lý ngành văn hóa của Thị xã Cửa Lò và huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An hơn 40 năm, cũng khoảng chừng đó thời gian ông cầm máy ảnh để phục vụ cho chuyên môn và niềm đam mê của mình. Nhưng phải đến lúc nghỉ hưu ông mới có thời gian để thực hiện niềm đam mê đó. Hiên nay mỗi năm ông có 6 tháng sống ở Mỹ và khoảng thời gian đó ông chủ yếu dành để đi sáng tác ở các địa danh nối tiếng nước Mỹ, cũng như đời sống sinh hoạt của người dân Mỹ, để được bày tỏ cảm xúc của mình cho niềm đam mê trên từng tác phẩm.
    Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống xin giới thiệu một số tác phảm của ông được thực hiện tại Mỹ:
     
  • Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Thành đã hơn 80 tuổi Nhưng ông vẫn miệt mài sáng tác, không chi ở Hà Nội mà ông còn đi khắp miền Tây Bắc. Niêm đam mê cảnh đẹp mùa xuân và nghệ nghiệp khiến ông không bao giờ ngơi nghỉ. NAVĐS xin giới thiêu với bạn đọc bộ ảnh Mùa xuân Tây Bắc của Ông. Ông tâm sự tren Facebook:  "Tôi kém đủ điều nên ngại sử dụng máy tính, đặc biệt là trang Phây - búc. Đành là gom góp những gì tôi lượm được từ các bạn, đồng nghiệp và người thân rồi viết lời cảm ơn, cáo lỗi, mong được lượng thứ".
    Xin gửi tới các bạn ít tấm ảnh Xuân trên vùng Đông - Tây Bắc Tổ quốc gọi là chút quà Tết tôi mang ở đó về, thay cho lời cảm ơn của tôi đến với mọi người.
    Đinh Quang Thành
  •  
    Theo nhận định của các chuyên gia du lịch tại Việt Nam, trong tương lai gần, loại hình du lịch chụp ảnh sẽ phát triển bởi vì đất nước ta có rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều di sản thiên nhiên,vật thể, phi vật thể của nhân loại mà Việt Nam đang nắm giữ. các khu vực di sản, điểm tham quan du lịch, làng cổ, làng nghề và hình ảnh đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thông tin, các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy ảnh, tiện lợi dễ sử dụng. Bên cạnh đó đời sống văn hóa tinh thần ngày càng cao, đòi hỏi cuộc sống có nhiều thay đổi và ngành du lịch cũng đã phát triển không ngừng và từng bước đổi mới để bắt nhịp với cuộc sống.

    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".
      Tạp chí nhiếp ảnh và Đời sống đang hướng tới các tua du lịch chụp ảnh, chụp ảnh ở đâu, mùa nào chụp cái gì và định hướng tổ chức tư vấn cho những người đam mê du lịch chụp ảnh, để chuyển đi du lịch đạt kết quả như mong muốn, có thêm những tác phẩm tốt sau chuyên du lịch, thỏa nỗi đam mê. Không riêng gì các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà tất cả các bạn trẻ thích phượt chụp ảnh chúng tôi cũng tổ chức cho những tua riêng. 
     

    Doanh nhân Vũ Minh Châu ( Tổng giám đốc CT Vàng bạc đá quí Bảo Tín Minh Châu) trong đợt đi du lịch chụp ảnh tại Bản đảo Sơn Trà
    do hướng dẫn viên TCNA&ĐS tổ chức                                Ảnh: Vũ Đức Huy

      Ông Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu nói rằng;  Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng anh và bạn bè thường tổ chức các chuyển đi du lịch chụp ảnh do các nghệ sĩ nhiếp ảnh làm hướng dẫn viên. Ông không đặt nặng tầm quan trọng về tính nghệ thuật của bức ảnh, nhưng cố gắng chụp rất thực tế và sống động gây nhiều cảm xúc cho người xem. Điều quan trọng là mỗi khi nhìn qua ống kính và bấm máy, là một khoảnh khắc đẹp đã được ghi lại. Chúng tôi thực sự thích ý nghĩa này, vì vậy chúng tôi thường tự tổ chức các chuyến tham quan chụp ảnh như vậy. Nếu có được tổ chức tua định hướng chụp cái gì ở đâu theo mùa vụ và chuyên nghiệp thì mình sắp xếp được lịch trước, mặc định được kể hoạch trước, có lịch thì dễ đi hơn nên mình sẽ sẵn sàng đăng ký tham gia tua này.

    Trào lưu đang thịnh hành bây giờ là một số lượng lớn những bạn trẻ ở các thành phố lớn thường lập các nhóm để cùng nhau đi xa chụp ảnh một cách tự do. Họ thường đi tới các điểm đến nổi tiếng có cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa nổi bật để chụp ảnh. Đối với những người không thể đi xa thì họ chỉ chụp ảnh ở thành phố nơi họ sinh sống, nhưng nếu chịu khó tìm kiếm những góc mới trong thành phố, họ vẫn có thể cho ra đời những tác phẩm sống động.
     

    Vọc chà vá chân nâu tại bản đảo Sơn Trà            Ảnh : Vũ Minh Châu
     
    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", còn giới chuyên môn nhưHội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh thì thường tổ chức các Trại sáng tác hàng năm  và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".Tuy nhiên vì những người đi chụp ảnh du lịch lần đầu tiên đến các đia điểm du lịch nên họ không hiếu biết nhiều về những góc nhìn, vị trí, ảnh sáng, thời tiết, văn hóa tập quán, phong tục...  của từng vùng miền đề chụp được những bức ảnh đẹp. Nên bị bỏ lỡ nhiều cơ hội dẫn đến không có được những bức ảnh tốt do vậy Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống sẽ tổ chức chuyên nghiệp cho các tua du lịch chụp ảnh, hướng dẫn kỹ thuật định hướng kể hoạch cho các tác giả,các du khách có những bức ảnh đẹp nhất khi đi du lịch chụp ảnh. Hướng dẫn viên là các Nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh về ngành du lịch sẽ trực tiếp dẫn dắt các tua du lịch chụp ảnh. Các hướng dẫn viên là nghệ sĩ nhiếp ảnh nên sắp xếp các các đối tượng chụp và cảnh sao cho phù hợp, chẳng hạn như các chợ phiên địa phương với hình ảnh mua bán tấp nập, cảnh một phụ nữ trẻ chèo thuyền trên dòng sông chiều hoàng hôn nắng vàng, mùa gặt của đồng bào vùng cao, nghề dệt thổ cẩm ở đâu.... Và  chúng tôi luôn phải tìm kiếm, phát hiện các điểm đến mới lạ, nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp, tìm được những góc chụp đẹp và mùa nào đẹp để tư vấn cho khách du lịch.
     
    Với du khách nước ngoài, cũng có nhiều yêu cầu khác nhau.Mặc dù họ yêu thích các điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Mỹ Sơn và Hạ Long nhưng họ không có đủ thời gian để chụp ảnh. Tuy vậy cảnh một nữ sinh trung học mặc áo dài trắng tung bay trong gió sau giờ tan học, cảnh người lao động nghỉ ngơi sau thời gian làm việc hay cảnh của một gia đình đang đoàn tụ bên bếp lửa tại một nơi nào đó trong khu vực trung tâm có thể thu hút khách du lịch nước ngoài trong nhiều giờ.Thường các ống kính của du khách Việt Nam dùng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp về phong cảnh, di sản.. thì, trong khi ống kính của du khách nước ngoài thường để khám phá cuộc sống hàng ngày ở Việt Nam"
     





    Hiên nay một số công ty du lịch lữ hành đã tổ chức các tua du lịch chụp ảnh nhưng Do yêu cầu cao nên chi phí của loại hình du lịch này thường cao hơn 25-30% so với tour bình thường vì các công ty du lịch phải mời các nhiếp ảnh gia và người mẫu để phục vụ cho một nhóm nhỏ khách du lịch. Một số nhà khai thác tour du lịch đã hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tổ chức các tour du lịch chụp ảnh cho khách du lịch trong nước và ngoài nước.


    Những tác phẩm gặt hái được sau các chuyến du lịch chụp ảnh do TCNA&ĐS tổ chức

     Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống có một đội ngũ phóng viên, cộng tác viên là các nghệ sĩ nhiếp ảnh đại diện ở các khu vực trên cả nước, rất am hiếu từng chi tiết của các địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi luôn tìm tòi khám phá để tìm ra những góc ngoạn mục tại mỗi điểm đến và sắp xếp, hướng dẫn tất cả mọi thứ cho khách du lịch để họ có được những bức ảnh đẹp nhất. Đây là một lĩnh vực mới mà chúng tôi đang hướng đến để chuyên nghiệp hóa các tú du lịch chụp ảnh và tổ chức sự kiện. Trong các chuyến đi chúng tôi  luôn cập nhật thông tin hàng giờ, hàng ngày. Sau mỗi chuyển du lịch các tác phẩm tốt của khách du lịch được chúng tôi đăng tải quảng bá rỗng rãi trên Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống in và điện tử.
            Sỹ Minh
     

Top