NSNA Đỗ Tuấn Ngọc với triển lãm ảnh “Nét đẹp xứ Trầm Hương”

NSNA Đỗ Tuấn Ngọc với triển lãm ảnh “Nét đẹp xứ Trầm Hương”

03:15 09/10/2020

NAĐSO - Với 60 tác phẩm phong cảnh và con người vùng đất được mệnh danh xứ Trầm Hương của NSNA Đỗ Tuấn Ngọc là một thông điệp gửi đến người xem hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường bởi vẻ đẹp tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng, đặc biệt “Nét đẹp xứ Trầm Hương”.

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh và bạn bè đến chúc mừng triển lãm của NSNA Đỗ Tuấn Ngọc

Được mệnh danh là vùng đất xứ Trầm Hương, Khánh Hoà đã lọt vào mắt rất nhiều nghệ sĩ nhiếp ảnh bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ đặc sắc của nó. Vẻ đẹp được thể hiện qua ông kính của NSNA Đỗ Tuấn Ngọc càng lung linh, huyền áo, thơ mộng, ở mỗi góc nhìn, vẫn luôn tiềm ẩn những điều mới lạ, hút hồn, tạo sự tò mò, muốn được khám phá cho người xem.

Triển lãm “Nét đẹp xứ Trầm Hương” của NSNA Đỗ Tuấn Ngọc vừa được tổ chức khai mạc ngày 28/8 và kéo dài suốt 3 tháng tại Trung tâm thương mại Gold Coast  Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Với những góc nhìn mới lạ của một nghệ sĩ nhiếp ảnh trẻ thuộc thế hệ 7X và con đường sáng tác không ngừng nghỉ của chính người nghệ sĩ.

Thông qua Triển lãm “Nét đẹp xứ Trầm Hương” NSNA Đỗ Tuấn Ngọc muốn gửi gắm những thông điệp tới mọi người là hãy giữ gìn môi trường biển, cảnh quan biển mà thiên nhiên ban tặng; Giữ gìn và bảo tồn văn hóa vật thể, phi vật thể,  các làng nghề truyền thống.

Đỗ Tuấn Ngọc, sinh năm 1974, hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa. Hội viên Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Chi Hội phó Chi Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Khánh Hòa. Với sở trường về ảnh phong cảnh, nên dù mới “bước chân” vào lĩnh vực nhiếp ảnh nghệ thuật, nhưng NSNA Đỗ Tuấn Ngọc đã tạo được dấu ấn riêng cho quá trình sáng tác của mình qua nhiều giải thưởng nhiếp ảnh uy tín.

Tác phẩm: Chăm sóc bảo tồn san hô


Tác phẩm: Hang Dơi, Nha Trang


Tác phẩm: Chào mừng 40 năm giải phóng Nha Trang

Bài: An Nhiên
Ảnh: NSNA Đỗ Tuấn Ngọc


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
NSNA Đỗ Tuấn Ngọc với triển lãm ảnh “Nét đẹp xứ Trầm Hương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO