TPHCM: “Dấu ấn Thời gian 2018”- Phát huy tư duy sáng tạo

21:37 21/06/2018

NADSO - Nhằm mục đích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018. Cổ vũ những giá trị cốt lõi cuộc sống nhân văn, tốt đẹp; tuyên truyền về văn hóa, cuộc thi ảnh “dấu ấn thời gian” nhằm nhân rộng những điển hình biết chăm lo, hướng tới các giá trị sống đích thực của người dân...


Ảnh của NSNA Hoàng An đã đoạt giải

Theo công bố từ ban tổ chức cuộc thi ảnh  do bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ, với chủ đề “Nét Thời Gian - 2018” đã nhận được 33 bộ ảnh và 710 ảnh đơn của 61 tác giả, trên mọi miền đất nước gửi ảnh về tham dự:  Ban giám khảo đã chấm chọn qua 2 vòng : vòng một chọn ra 11 bộ ảnh và 46 ảnh đơn vào vòng triễn lãm và dự vòng chung kết xét giải: Ban tổ chức yêu cầu tác giả gửi ảnh giấy phóng cở 30cm x45 cm đến BTC để dự vòng chấm giải. Kết Quả chung cuộc chiều  21.6 ban tổ chức công bố hai hệ thống giải thưởng ảnh đơn và ảnh bộ.

Ảnh đơn, một giải nhất,  tác phẩm “Luyện tập” của tác giả Nguyễn Trung Trực: hai giải nhì, tác phẩm “Nội công” của tác giả Nguyễn Nhân Mùi: Tác phẩm "Kiểm tra sản phẩm " của tác giả Vũ Bích Hà  ba giải 3: Tác phẩm “Dấu ấn thời gian” của tác giả Hoàng An: Tác phẩm “Tuổi thơ vùng cao” của tác giả Vũ Bích Hà: Tác phẩm “Theo thời gian” của tác giả Võ Văn Hoàng , và năm giải khuyến khích.


Danh sách các tác giả đoạt giải

Ảnh bộ, một Giải nhất: bộ ảnh“Nhọc nhằn – cuộc sống người phụ nữ Bản Phùng” của tác giả Nguyễn Thị Thúy Hằng (10 ảnh) , một Giải nhì: bộ ảnh “Nữ trợ lý trọng tài FIFA Trương Thị Lệ Trinh” của tác giả Duy Bằng (08 ảnh): một Giải ba: bộ ảnh“Lễ cưới dân tộc Chăm Ninh Thuận” của tác giả Bùi Viết Đồng: và  ba giải khuyến khích.

Theo thông tin từ Ban tổ chức dự kiến trao giải vào ngày 19-7/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, người đoạt giải 3 lần này là NSNA Hoàng An tại Quảng Bình với tác phẩm “Dấu Ấn Thời Gian”giải 3 thể loại ảnh đơn.
Khánh Linh
 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
TPHCM: “Dấu ấn Thời gian 2018”- Phát huy tư duy sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO