Viện IMRIC và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trao quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk R'Tíh, tỉnh Đắk Nông

Hải Linh – Linh Bùi |11:04 06/06/2022

Sáng ngày 5/6/2022, được sự cho phép của UBND huyện Tuy Đức, Viện IMRIC và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đã đến thăm, động viên và trao 50 xuất quà cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk R'Tíh, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

z3470525622072_b69600b0b3ec57f46225c76cd9aec0e0.jpg
Ông Hồ Xuân Hậu, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuy Đức cùng Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo”, để động viên, giúp đỡ kịp thời các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Sáng ngày 5/6/2022, được sự cho phép của UBND huyện Tuy Đức, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống và Viện IMRIC đã đến thăm, động viên và trao 50 xuất quà cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk R'Tíh, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắc Nông.

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường - Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống làm trưởng đoàn, cùng đi có đại diện các Trung tâm trực thuộc Viện, các doanh nghiệp thành viên trực thuộc Viện IMRIC. 

Đại diện các cơ quan thông tấn có Nhà báo Hồ Văn Miền – Giám đốc đài PT-TH tỉnh Đắk Nông; Nhà báo Hồ Phú Quốc – Trưởng đại diện Tạp chí Doanh nhân pháp lý; PV Hải Linh – Tạp chí Ngừời cao tuổi; Đài PT-TH tỉnh Đắk Nông…

z3470525104292_24ae3900a6e58bb366c95edb12e0431e.jpg
Ông Phạm Ngọc Ẩn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện và Nhà báo Hồ Văn Miền – Giám đốc đài PT-TH tỉnh Đắk Nông trao quà cho bà con

Về phía địa phương có ông Hồ Xuân Hậu, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Phạm Ngọc Ẩn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Văn Tâm, Chủ tịch HĐND xã Đăk R'Tíh; ông Hoàng Ngọc Thức, Chủ tịch UBND xã Đăk R'Tíh; cùng đại diện 50 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Viện IMRIC thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, sự quan tâm, chia sẻ của các doanh nghiệp thành viên trực thuộc Viện, trong việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ họ vươn lên trong cuộc sống.

Tại đây, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn và các thành viên của Viện IMRIC, Thường trực Huyện uỷ, UBND huyện Tuy Đức; Thường trực Đảng uỷ, UBND xã Đắk R Tih đã trực tiếp trao những phần quà cho 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

z3470527357381_0a4e950af8bd99211b327d8be4782e38.jpg
Đoàn công tác Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đến thăm và trao đổi với UBND huyện Tuy Đức

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Đăk R'Tíh đã phát biểu cảm ơn và mong muốn Viện IMRIC và các doanh nghiệp, mạnh thường quân tiếp tục quan tâm đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nói riêng, trên địa bàn huyện Tuy Đức nói chung giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống chia sẻ, mỗi phần quà có gia trị tuy không lớn chỉ 1.000.000VND/phần nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các doanh nghiệp thành viên Viện IMRIC. Đây chỉ là tấm lòng của các doanh nghiệp nhưng đong đầy tình cảm đối với bà con xã Đắk R Tih nói riêng. Qua đó, việc làm này là hoạt động thường niên được các doanh nghiệp thành viên Viện kết nối hướng về người khó khăn và bà con đồng bào DTTS trong mỗi dịp đến thăm các địa phương.

Sáng cùng ngày Đoàn công tác Viện IMRIC đã đến thăm và làm việc, trao đổi nhiều thông tin hợp tác với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắc Nông. Đồng thời, cam kết sẽ tổ chức đưa đoàn các doanh nghiệp gồm 50 doanh nghiêp về tỉnh Đắk Nông thực hiện chương trình thiện nguyện “Thắp sáng niềm tin”. Cùng với đó, góp phần nhỏ vào việc kích cầu du lịch như cam kết của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống với Sở VH-TT&DL; Đài PT-TH Đắk Nông, trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông mang tính nhân văn, phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay.

Song song với đó, Đoàn công tác của Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống cũng đến thăm và làm việc với lãnh đạo UBND huyện Tuy Đức nhằm kết nối các doanh nghiệp trực thuộc Viện với địa phương nhằm thúc đẩy kinh tế- xã hội, toạ đàm thúc đẩy nông nghiệp thông minh trong thời gian sắp tới.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Viện IMRIC và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trao quà người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk R'Tíh, tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO