Tuấn Hưng trải lòng sau hành trình tại anh trai vượt ngàn chông gai

Tuấn Hưng trải lòng sau hành trình tại anh trai vượt ngàn chông gai

Hà Trang |10:31 22/10/2024

(NADS) - Dù không lọt vào danh sách gia tộc anh tài, Tuấn Hưng vẫn cảm thấy tự hào với giải thưởng “anh tài bền bỉ” và những kỷ niệm đáng nhớ từ cuộc thi.

7f4f0dc6-b5d0-4fca-94e4-5c896be1e65e.jpg
Tuấn Hưng gây tiếc nuối khi vắng mặt trong danh sách "gia tộc anh tài", Nguồn: BTC

Sau đêm chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai, gia tộc anh tài chính thức được thành lập với 17 nghệ sĩ xuất sắc. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Tuấn Hưng – giọng ca của ca khúc Tìm lại bầu trời – đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trong suốt quá trình thi, Tuấn Hưng luôn duy trì phong độ ổn định, không ngại thử thách và được đánh giá cao về giọng hát cũng như tinh thần thi đấu.

8e0abe38-cf0d-4553-96c7-cabc4ad24642.jpg
Tuấn Hưng tự hào với hành trình của mình tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Nguồn: BTC

Việc Tuấn Hưng không có mặt trong top 17 anh tài đã tạo nên nhiều tranh luận. Một số ý kiến cho rằng anh xứng đáng hơn so với một số thí sinh khác. Chia sẻ sau chương trình, Tuấn Hưng cho biết anh không buồn, mà ngược lại cảm thấy tự hào về hành trình của mình: “Dù không ghi tên vào gia tộc anh tài, tôi vẫn vui vì đã thay đổi nhiều điều theo hướng tích cực. Đây chỉ là sự khép lại tạm thời để mở ra những bước ngoặt mới cho các anh tài trong sự nghiệp.”

1cb8f200-0b7e-401d-be99-6ed7ce51bfaf.jpg
Ca sĩ Tuấn Hưng trình diễn tại chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Nguồn: BTC

Nam ca sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với ban tổ chức và khán giả, đặc biệt là những khoảnh khắc hòa mình vào âm nhạc, đam mê. “Mùa hè rực rỡ này là dấu ấn không thể nào quên với cả 33 anh tài và ê kíp chương trình,” anh chia sẻ.

Dù không giành chiến thắng, Tuấn Hưng được ban tổ chức trao tặng danh hiệu "anh tài bền bỉ" – một giải thưởng mà anh cảm thấy rất đúng với mình. “Mình không hát hay, nhảy đẹp như các đồng nghiệp nhưng đã không bỏ cuộc và luôn cố gắng đến cùng,” Tuấn Hưng nói. Anh cũng khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi âm nhạc với sự bền bỉ trong những chặng đường tiếp theo.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Tuấn Hưng trải lòng sau hành trình tại anh trai vượt ngàn chông gai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO