Minh Tuyết nghẹn ngào kể lại hành trình gian nan một mình ở Mỹ

Minh Tuyết nghẹn ngào kể lại hành trình gian nan một mình ở Mỹ

Hà Trang |10:26 22/10/2024

(NADS) - Xuất hiện trong chương trình The Khang Show, ca sĩ Minh Tuyết đã chia sẻ những câu chuyện xúc động về quãng thời gian đầy thử thách khi một mình bươn chải ở Mỹ, không dám chia sẻ khó khăn với gia đình vì sợ bố mẹ lo lắng. Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước với MC Nguyên Khang, Minh Tuyết còn bộc bạch những suy tư sâu kín về tình yêu, gia đình, và sự nghiệp – tất cả những điều đã góp phần hình thành nên con người mạnh mẽ và kiên cường của cô ngày hôm nay.

Minh Tuyết xuất hiện trong chương trình The Khang Show với sự tươi tắn, thoải mái cùng những màn tung hứng vui nhộn với MC Nguyên Khang. Cô khiến khán giả bật cười khi tiết lộ rằng tủ quần áo của mình luôn chứa những bộ trang phục táo bạo, nhưng đồng thời cũng khẳng định: “Đó chỉ là phong cách thời trang. Nhân cách của một người không nên đánh giá qua vẻ bề ngoài.”

12e93275-c7af-42dc-9f4f-632330aaeed9.jpg
Giải thích về việc ít xuất hiện cùng chồng trong thời gian gần đây, Minh Tuyết chia sẻ cô đang nuôi 2 chú chó nên cần người ở nhà chăm sóc mỗi khi cô đi lưu diễn, Nguồn: BTC

Dù nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ, Minh Tuyết không ngần ngại thừa nhận chiều cao và nhan sắc của mình không quá nổi bật, chính vì vậy cô đã nỗ lực để hoàn thiện mình qua các kỹ năng biểu diễn, đặc biệt là vũ đạo.

Chia sẻ về những ngày đầu ở Mỹ, Minh Tuyết nghẹn ngào nhớ lại: "Lúc đó, tôi không dám gửi bất kỳ tấm hình nào về cho gia đình vì nhà nghèo, bố mẹ cũng không thể giúp gì thêm. Những ngày sống nhờ nhà bạn và làm bồi bàn để mưu sinh là những trải nghiệm khó quên."

9a296788-8af8-4e2a-a1f4-ade36ed2fddd.jpg
Minh Tuyết tự nhận mình là người quyết đoán giống mẹ, Nguồn: Cắt từ video BTC

Cô cũng trải lòng về tình yêu với chồng mình, doanh nhân Diệp Nghi Keith, người đã luôn chăm sóc cô tận tình. Minh Tuyết xúc động khi kể: "Dù không đẹp trai, nhưng anh ấy lịch thiệp và yêu thương tôi hết mực. Khi tôi mệt lả, anh đã không ngần ngại bế tôi lên từng tầng lầu để tôi có thể nghỉ ngơi trên giường."

3518f2d6-7cd8-4575-a1af-7fc05d27a225.jpg
Minh Tuyết xúc động nhớ về thời gian vất vả khi một mình sang Mỹ, Nguồn: Cắt từ video BTC

Những kỷ niệm, tình cảm và lòng biết ơn với người chồng đã đồng hành cùng cô qua bao thăng trầm càng khắc họa rõ nét hình ảnh một Minh Tuyết vừa mạnh mẽ vừa giàu cảm xúc, luôn trân trọng tình yêu và gia đình.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Minh Tuyết nghẹn ngào kể lại hành trình gian nan một mình ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO