Triển lãm ảnh “ Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường”

Lam Khê|18:20 16/10/2015

Chiều 15.10, Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tại Hà Tĩnh đã khai mạc triển lãm ảnh “Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường”. Đây là hoạt động nghệ thuật thiết thực chào mừng Đại hội tỉnh đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII. Đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm có các ông Võ Kim Cự - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hà Tĩnh; Ông Nguyễn Thiện - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ông Đặng Quốc Vinh, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh, đại diện các sở, ban ngành, huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh.

Triển lãm trưng bày hơn 100 tác phẩm ảnh phản ánh khá đa dạng diện mạo của quê hương Hà Tĩnh trong quá khứ cũng như trong chặng đường đổi mới trên tất cả các lĩnh vực. Nhiều bức ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc quý giá trong muôn mặt của hiện thực đời sống, từ những sự kiện chính trị lớn cho đến vẻ đẹp bình dị trong cuộc sống thường ngày .

Theo ông Phan Trung Hiếu - Chủ tịch Hội liên hiệp VHNT Hà Tĩnh: Chỉ tính riêng trong 5 năm qua, Chi hội nhiếp ảnh Việt Nam tại Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động Nhiếp ảnh nghệ thuật với sự tham gia các cuộc liên hoan, triển lãm của tỉnh, khu vực với nhiều tác phẩm đoạt giải cao.Trong đó phải kể đến cuộc triển lãm ảnh Thời sự- Nghệ thuật “Hà Tĩnh - trong cơn lũ dữ” năm 2010; Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật Hà Tĩnh lần thứ III; Triển lãm ảnh nhân kỷ niệm 180 năm thành lập tỉnh Hà Tĩnh, 20 năm tái lập tỉnh năm 2011.Cuộc thi và Triển lãm ảnh về đề tài xây dựng nông thôn mới năm 2013, Liên hoan ảnh nghệ thuật Bắc miền Trung 2015.

Triển lãm mở cửa phục vụ công chúng đến 25/10.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Triển lãm ảnh “ Hà Tĩnh - Dấu ấn một chặng đường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO