Trải nghiệm du lịch độc đáo trên Du thuyền Cần Thơ

Bảo Trân|12:58 22/01/2024

Du thuyền Cần Thơ độc đáo so với các điểm du lịch khác, đặc biệt là khi bạn muốn trải nghiệm một bữa tiệc hoàn hảo trên hành trình tham quan, nên lựa chọn thời kỳ khô ráo. Ngoài ra, những ngày đầu năm cũng là thời điểm lý tưởng với thời tiết tuyệt vời, đồng thời là cơ hội để tham gia vào nhiều lễ hội phong phú, mang đậm tinh thần văn hoá đặc trưng của địa phương.

1.jpg
Dọc từ bến Ninh Kiều đi đến du thuyền Cần Thơ

Du thuyền Cần Thơ không chỉ là một nhà hàng trên sông mà còn là điểm đến hấp dẫn, thu hút một lượng lớn du khách hàng ngày. Điều đặc biệt là vào buổi chiều và đêm, du thuyền tỏa sáng với ánh đèn lung linh, tạo nên một khung cảnh lôi cuốn bên bờ sông Hậu.

4.jpg
Nhà hàng du thuyền Cần Thơ

Với khả năng chứa đến gần 500 khách, Du thuyền Cần Thơ cung cấp các tiện nghi đặc biệt cho các sự kiện như tiệc cưới và liên hoan tại tầng trệt. Tầng 1 được thiết kế với các phòng VIP máy lạnh, trong khi tầng 2, giống như một sân thượng mát mẻ, là không gian dành cho khách hàng thưởng thức đặc sản và tham gia vào các chương trình nhạc sống hàng ngày.

Du thuyền khởi hành chuyến từ thứ 2 đến thứ 6 trong khung giờ 19h30 – 21h. Còn vào thứ 7 và chủ nhật, có 2 chuyến lúc 18h30 và 20h30. Ngoài ra, trong các buổi sáng, du thuyền tổ chức các tour nhỏ để du khách có cơ hội thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông dưới ánh nắng ấm áp của buổi sáng.

2.jpg

Dưới ánh đèn LED cao cấp, Du thuyền Cần Thơ tỏa sáng với vẻ đẹp lộng lẫy, hòa quyện với ánh sáng lung linh của các tòa nhà cao ốc ven bờ sông. Về đêm, khi du khách thưởng ngoạn trên du thuyền, họ sẽ trải qua một trải nghiệm đặc biệt, được hòa mình vào không khí náo nhiệt và sầm uất của đô thị Cần Thơ.

3.jpg

Nếu bạn lựa chọn tham gia chuyến du thuyền vào cuối tuần, nên chọn khởi hành chuyến sớm nhất để có cơ hội tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt vời trên sông. Một điều đặc biệt khi bạn ngồi trên du thuyền này là sự gần gũi với cảnh đẹp, đặc biệt là khả năng ngắm nhìn cây cầu Cần Thơ tráng lệ, ánh sáng đa dạng vào ban đêm. Đây là cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất Đông Nam Á, và dưới bức tranh thời tiết mát mẻ, trong lành và yên bình, sẽ tạo nên một trải nghiệm trọn vẹn giữa không gian thơ mộng của sông nước.

5.jpg
Du khách ăn tối trên du thuyền dưới ánh hoàng hôn

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Du thuyền Cần Thơ mang đến một thực đơn đa dạng, pha chế theo phong cách ẩm thực truyền thống Nam Bộ. Món ăn được trình bày đẹp mắt, đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng, từ cá kho tộ, canh chua đến các loại bánh miền Tây và nhiều đặc sản hải sản khác. Chương trình biểu diễn Đờn Ca Tài Tử, nghệ thuật đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, là điểm nhấn quan trọng. Sân khấu được trang bị thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại, tạo nên một trải nghiệm thú vị khi dạo chơi bên bờ sông. Du khách còn có cơ hội tham gia biểu diễn nếu muốn, tuy nhiên, đối với những người đòi hỏi sự chuyên nghiệp và chỉnh chu, điều này có thể là một điểm trừ trong chuyến đi thư giãn của họ.

anh-bia.jpg
Du khách dùng bữa tối và nghe Đờn Ca Tài Tử trên du thuyền Cần Thơ

Nhìn chung, nhà hàng du thuyền Cần Thơ cung cấp một dịch vụ thú vị và chuyên nghiệp với mức giá ổn định. Trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức bữa tối với gia đình và bạn bè, kết hợp với việc ngắm hoàng hôn và cảnh đẹp huyền bí của Cần Thơ dưới ánh đèn lung linh của đêm trên dòng sông thơ mộng.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Trải nghiệm du lịch độc đáo trên Du thuyền Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO