Quảng bá Du lịch Việt Nam - TP. HCM tại Australia: Sự kiện đầu tiên và lớn nhất trong năm 2024

Song Ngọc |13:44 15/05/2024

(NADS) - Từ ngày 13 đến 14/5, đã diễn ra hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Toà Thị chính Parramatta, New South Wales, Australia. Sự kiện này là một phần của Tuần lễ Xúc tiến Du lịch Việt Nam - TPHCM tại Australia.

Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các sự kiện quảng bá và xúc tiến du lịch tại Australia được tổ chức bởi Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam vùng New South Wales - Queensland và South Australia.

b4a4301_jzos.jpg
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi tham quan các gian hàng quảng bá du lịch Việt Nam- TP.HCM

Đoàn quảng bá được lãnh đạo bởi ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, cùng với hơn 24 đại diện của các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, dịch vụ du lịch, và các hiệp hội ngành nghề.

Buổi lễ khai mạc không gian quảng bá du lịch cho công chúng đã diễn ra với sự tham dự của bà Nguyễn Cẩm Tú, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM, ông Anthony Mazza, Chủ tịch Phòng Thương mại Parramatta và bà Fazila Farhad, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Tây Nam và Tây Sydney, Bang New South Wales.

4424815557414713014971231007727866619958440n_ykjj.jpg
Chương trình nhận sự tham dự của đông đảo các các hãng hàng không, công ty du lịch và khách sạn hàng đầu của du lịch Việt Nam - TP.HCM

Trong ngày đầu tiên của sự kiện, đã có hơn 1.000 lượt khách tham quan 24 gian hàng giới thiệu sản phẩm và dịch vụ du lịch tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam - TP.HCM, cũng như tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hoá và nghệ thuật truyền thống Việt Nam.

Các hoạt động trong sự kiện bao gồm nặn tò he, vẽ nón lá, nhảy sạp, biểu diễn vẽ trên vải lụa truyền thống của Nghệ nhân - Nhà Thiết kế Trung Đinh, biểu diễn Áo dài của Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022), Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh (Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023), cùng với tiết mục biểu diễn nhạc cụ và múa truyền thống của đoàn nghệ sĩ từ Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen.

bo2998_myjs.jpg
Giới thiệu ẩm thực Việt Nam tại roadshow

Chương trình kết nối thương mại giữa các doanh nghiệp du lịch TP.HCM và bang New South Wales, Australia cùng với chương trình Đêm Việt Nam đã diễn ra vào chiều ngày 14 tháng 5, thu hút hơn 150 doanh nghiệp du lịch tham dự.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Sydney, Australia, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi cùng đoàn công tác đã tham dự chương trình văn hóa nghệ thuật giới thiệu du lịch Việt Nam – TP.HCM, trong khuôn khổ Tuần lễ Xúc tiến Du lịch Việt Nam - TPHCM tại Australia.

4424703687414712714971265096802333601369009n_wpfo.jpg
Du khách được tham gia nhảy sạp

Trong bài phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi nhấn mạnh: “Đây là sự kiện quảng bá du lịch và văn hóa lớn nhất của TP.HCM tại Australia trong năm 2024. Đặc biệt khi diễn ra trong bối cảnh quan hệ Việt Nam - Australia vừa được nâng cấp lên Đối tác Chiến lược Toàn diện vào tháng 3 năm 2024."

4424627967414711548304711852217451376500906n_fztg.jpg
Du khách được tham gia nặn tò he, vẽ nón lá, xem biểu diễn vẽ trên vải lụa truyền thống

Chương trình đã thu hút sự tham gia của nhiều hãng hàng không, công ty du lịch và khách sạn hàng đầu của du lịch Việt Nam - TP.HCM như Vietnam Airlines, Ben Thanh Tourist, Saco Travel, AB Travel, Lua Viet Tours, Vietnam Travel Group, Viettour Tourism, BestPrice Travel, Trusted DMC - Mr Linh’s Adventures, Asia Pacific Travel, Trek Asia Travel, Mai House Saigon Hotel, TMG Hospitality, Viet Star Cruise, Imperial Corporation, Tropical Beach Village Resort Hoi An, Best Western Premier Marvella Nha Trang, Anna Vietnam Dental Center, XYN Care Center, MOM Company, EzyRemit Worldwide, Le Kofe, và Meet More….


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Quảng bá Du lịch Việt Nam - TP. HCM tại Australia: Sự kiện đầu tiên và lớn nhất trong năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO