Đại diện từ MP Transformation cho biết OmiCX đã trải qua ba vòng đánh giá khắt khe, được ghi nhận cao về tính độc đáo trong công nghệ, khả năng bền vững xã hội, cùng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề thực tiễn. Trong danh sách này còn có nhiều tên tuổi lớn như Viettel, FPT, và Phenika.
OmiCX không chỉ nổi bật với công nghệ AI tiên tiến mà còn góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ tổng đài viên, một yếu tố thường bị bỏ quên trong chiến lược đầu tư của nhiều doanh nghiệp. Giải pháp này tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm làm việc của tổng đài viên thông qua trợ lý ảo Agent Assist, từ đó tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Ông Đàm Bá Quyền, Giám đốc sản phẩm của MP Transformation, cho biết: "AI Contact Center OmiCX đã hỗ trợ hơn 1.000 tổng đài viên tại hơn 50 doanh nghiệp, giúp rút ngắn 70% thời gian xử lý quy trình và nâng cao hiệu suất làm việc từ 30-40%. Điều này cho phép tổng đài viên tập trung vào các tác vụ phức tạp hơn, nâng cao năng lực chuyên môn của họ."
OmiCX đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng chấm thi nhờ vào các công nghệ tiên tiến như chuyển giọng nói thành văn bản (STT), dịch máy (Machine Translation), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), sinh trắc học giọng nói (Voice Biometrics) và phân tích cảm xúc. Đặc biệt, mô hình Llama 3 – một công nghệ Gen AI tiên tiến từ Meta, được áp dụng hiệu quả, mở ra nhiều khả năng mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Ngoài việc trở thành nền tảng trải nghiệm khách hàng đa kênh, OmiCX còn ứng dụng công nghệ AI tạo sinh (Generative AI) để phát triển một trợ lý ảo có khả năng học hỏi và thích ứng cao. Giải pháp này có thể được tích hợp nhanh chóng vào nhiều lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các ngành có hệ thống thông tin phức tạp.
Để phát triển OmiCX, đội ngũ R&D của MP Transformation với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AI đã nghiên cứu và phát triển các công nghệ lõi nội bộ, giúp tăng cường hiệu suất cho tổng đài và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa. MP Transformation cũng đang mở rộng hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực contact center, đồng hành cùng hơn 500 doanh nghiệp trong hành trình phát triển bền vững tại kỷ nguyên số.