OmiCX: Bước đột phá trong công nghệ AI Contact Center vinh dự vào top 14 giải pháp đổi mới sáng tạo

Minh Minh |11:22 30/09/2024

(NADS) - OmiCX, một nền tảng trải nghiệm khách hàng đa kênh tích hợp công nghệ AI, đã vượt qua hơn 750 đối thủ để vinh dự ghi tên mình vào danh sách top 14. Giải thưởng được trao trong khuôn khổ chương trình Thách thức đổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Challenge), do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Tập đoàn Meta tổ chức.

Đại diện từ MP Transformation cho biết OmiCX đã trải qua ba vòng đánh giá khắt khe, được ghi nhận cao về tính độc đáo trong công nghệ, khả năng bền vững xã hội, cùng hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề thực tiễn. Trong danh sách này còn có nhiều tên tuổi lớn như Viettel, FPT, và Phenika.

OmiCX không chỉ nổi bật với công nghệ AI tiên tiến mà còn góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ tổng đài viên, một yếu tố thường bị bỏ quên trong chiến lược đầu tư của nhiều doanh nghiệp. Giải pháp này tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm làm việc của tổng đài viên thông qua trợ lý ảo Agent Assist, từ đó tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.

Ông Đàm Bá Quyền, Giám đốc sản phẩm của MP Transformation, cho biết: "AI Contact Center OmiCX đã hỗ trợ hơn 1.000 tổng đài viên tại hơn 50 doanh nghiệp, giúp rút ngắn 70% thời gian xử lý quy trình và nâng cao hiệu suất làm việc từ 30-40%. Điều này cho phép tổng đài viên tập trung vào các tác vụ phức tạp hơn, nâng cao năng lực chuyên môn của họ."

anh-1-omicx-tri-tue-nhan-tao-1-1311-1480-1727429827.jpg
Ông Đàm Bá Quyền, Giám đốc sản phẩm của MP Transformation tại vòng phỏng vấn Top giải pháp tiêu biểu của chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024. Ảnh: MP Transformation

OmiCX đã gây ấn tượng mạnh với hội đồng chấm thi nhờ vào các công nghệ tiên tiến như chuyển giọng nói thành văn bản (STT), dịch máy (Machine Translation), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), sinh trắc học giọng nói (Voice Biometrics) và phân tích cảm xúc. Đặc biệt, mô hình Llama 3 – một công nghệ Gen AI tiên tiến từ Meta, được áp dụng hiệu quả, mở ra nhiều khả năng mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Ngoài việc trở thành nền tảng trải nghiệm khách hàng đa kênh, OmiCX còn ứng dụng công nghệ AI tạo sinh (Generative AI) để phát triển một trợ lý ảo có khả năng học hỏi và thích ứng cao. Giải pháp này có thể được tích hợp nhanh chóng vào nhiều lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là các ngành có hệ thống thông tin phức tạp.

1ba3b7ec8e1a2844710b-3926-1727436039.jpg
Giải pháp AI Contact Center OmiCX. Ảnh: MP Transformation

Để phát triển OmiCX, đội ngũ R&D của MP Transformation với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực AI đã nghiên cứu và phát triển các công nghệ lõi nội bộ, giúp tăng cường hiệu suất cho tổng đài và mang lại trải nghiệm cá nhân hóa. MP Transformation cũng đang mở rộng hệ sinh thái sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực contact center, đồng hành cùng hơn 500 doanh nghiệp trong hành trình phát triển bền vững tại kỷ nguyên số.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
OmiCX: Bước đột phá trong công nghệ AI Contact Center vinh dự vào top 14 giải pháp đổi mới sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO